Công ty YFK tham quan Ninh Chữ tháng 02/2014

Vào lúc 5h30 ngày 20/02/2014, đoàn xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón quý khách tại cổng công ty YFK, khởi hành đi tham quan du lịch Ninh Chữ. Cả đoàn ai cũng háo hức, thích thú, muốn được khám phá biển đẹp hoang sơ Ninh Chữ. Trên xe, hướng dẫn viên thuyết minh những địa danh đoàn đi qua và tổ chức các trò chơi vui nhộn có thưởng như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, địa danh còn lại, hành trình Đất Việt, chiếc nón diệu kỳ… tạo không khí náo nhiệt cho các thành viên.

Trên đường đi, đoàn xe ghé vào Trạm dừng chân Xuân Lộc để quý khách dùng điểm tâm sáng và nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đó đoàn tiếp tục cuộc hành trình tới Ninh Chữ .

Bạn có biết?

Công ty thời trang YFK được thành lập vào năm 1992, là doanh nghiệp chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh quần áo thời trang trẻ em. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, công ty YFK ngày càng khẳng định vị thế trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của YF mang kiểu dáng đẹp, độc đáo, ngộ nghĩnh, với các thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khoảng 13h, đoàn đến Khu du lịch Cà Ná, nơi đây nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Miền Trung. Qúy khách dừng chân nghỉ ngơi, thoải mái thư giãn trong làn gió biển mát lạnh.

15h30, đoàn xe đã đến Ninh Chữ. Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi, qúy khách tự do tắm biển và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Ninh Chữ – bãi biển có bờ cát trắng hình cung, nước biển trong xanh, không khí trong lành, sóng vỗ rì rào là điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của những thành viên công ty YFK.

Đến tối, mọi người tập họp lại cùng tham gia Chương trình lửa trại dành riêng cho đoàn với nghi thức cầu thần lửa, hoạt cảnh thần ánh sáng, thần bóng đêm… Anh em trong đoàn quây quần bên ánh lửa ca hát, reo hò nhảy múa và thưởng thức khoai lang, bắp nướng…

Sáng ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng, 7h30 đoàn lên xe khởi hành đi tham quan. Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám là Vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm Tp. Phan Rang 42km, thuộc huyện Ninh Hải. Hướng dẫn viên chia sẻ những thông tin về Vịnh Vĩnh Hy, là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp,… Đặc biệt nơi đây thu hút du khách bởi đời sống của những người dân với các nghề truyền thống: muối, hành, tỏi, táo…

Tiếp tục chuyến tham quan, đoàn lên tàu đáy kính tham quan Vịnh Vĩnh Hy, Hang Yến, tận mắt chiêm ngưỡng rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển hay những vách đá trong Vịnh tạo nên sự hùng vĩ.. Đoàn dừng chân tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại bãi biển Bà Điên.

Sau đó, đoàn khởi hành về lại Ninh Chữ, dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại resort gần biển. Đến 15h30, đoàn tập trung ra bãi biển tham gia chương trình Team building với chủ đề “YFK – Đỉnh cao thương hiệu” ngoài mục đích vui chơi, vận động chương trình còn nâng cao tinh thần đoàn của tập thể nhân viên YFK. Nhiều cuộc thi được ban tổ chức Đất Việt Tour đặt ra thử thách các đội như: Bóng chuyền kiểu Úc, Ai dài hơn ai, Vượt địa đạo tìm ngọc, Hai Bà Trưng xung trận, Tân dẫn thủy nhập điền, Xây ngôi nhà chung… Tất cả đã tạo nên những màn cười sảng khoái và không khí vui tươi, từ đó cũng thấy được sức mạnh, sự nhiệt tình và sự phối hợp ăn ý của các thành viên.

Buổi tối cùng ngày, đoàn khởi hành đến nhà hàng tham dự chương trình Gala Dinner với chủ đề “YFK – Một phút để chiến thắng”, sân khấu được dàn dựng hoành tráng, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Cao điểm của buổi Gala là phần rút thăm trúng thưởng dành cho tất cả nhân viên công ty. Kết thúc chương trình, các phần quà đầy ý nghĩa từ ban tổ chức đã được trao cho những cá nhân và tập thể xuất sắc. Kết thúc buổi tiệc, đoàn tự do tham quan và ngắm cảnh thành phố biển.

Ngày thứ 3, Quý khách dùng điểm tâm buffet sáng, sau đó tự do tắm biển và hồ bơi tại resort. Đến 09h30, hướng dẫn viên giúp đoàn làm thủ tục trả phòng, tạm biệt biển xanh Ninh Chữ  đoàn khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh.

Trên đường về, xe đưa đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Rang: nho, tỏi, chả cá…những đặc sản trứ danh của vùng biển miền Trung về làm quà cho người thân và bạn bè. Sau đó, đoàn tham quan tại Làng dệt Mỹ Nghiệp, Làng gốm Bầu Trúc tận mắt xem nghệ nhân chế tạo ra những sản phẩm thủ công độc đáo.

Tiếp tục hành trình, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa quý khách tới Phan Thiết, dừng chân nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản Phan Thiết như: thanh long, mực một nắng, nước mắm…Khoảng 18h30, đoàn về tới TP.HCM,  hướng dẫn viên của Đất Việt Tour nói lời chia tay, cảm ơn đoàn Công ty YFK và hẹn ngày gặp lại. Kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan du lịch Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm.

Xem thêm hình ảnh đoàn YFK tham quan Ninh Chữ tháng 02/2014 tại:  http://on.fb.me/1mDY8Lc

Tìm đường