Cty FPT Telecom tổ chức team building tại Madagui tháng 7/2017

Những ngày tháng 7 mang lại cho các thành viên công ty FPT Telecom nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch team building vừa qua tại Madagui, Lâm Đồng.

Chuyến đi bắt đầu vào một buổi sáng đẹp trời, trên chuyến xe đầy ắp niềm vui và tiếng cười của các thành viên FPT Telecom. Mọi người trong đoàn ai cũng háo hức với những trò chơi được ban tổ chức bật mí vào những ngày trước đó.

Để khoả lấp thời gian chờ đợi, trên xe, hướng dẫn viên đã chia sẻ một vài kỹ năng tham gia trò chơi, thông tin về điểm đến thú vị và tổ chức những trò chơi hấp dẫn cho đoàn. Nhiều thành viên năng động đã nhận được các phần quà cực hấp dẫn đến ban tổ chức.

Khoảng 7 giờ 30, xe ghé vào nhà hàng Cao Phát – Dầu Giây, mọi người xuống xe, dùng điểm tâm sáng với các món ăn nhẹ. Sau đó, tiếp tục hành trình trên đường cao tốc với những cảnh sắc dân dã dọc hai bên đường. Đoàn được ngắm cảnh Làng Cá Bè La Ngà, danh thắng Đá Ba Chồng và Rừng Cây Giá Tỵ đẹp ngỡ ngàng trong nắng sớm. Mọi người ai cũng trầm trồ trước những điều lạ lẫm và vô cùng hấp dẫn.

Trưa, xe đưa đoàn đến Madagui, nơi có núi rừng thăm thẳm và các điểm tham quan hấp dẫn, đầy mạo hiểm. Đoàn lặng người trước Thiên Phúc Sơn Động, Hang Dơi với thuyết tâm linh độc đáo và bàn tay tài hoa của nghệ nhân điêu khắc.

Sau đó, đoàn trekking những con đường gỗ gập ghềnh, những cây cầu dây văng huyền thoại làm nên những bức ảnh cực chất. Các thành viên vừa thích thú vừa phấn khởi trước thiên nhiên và núi rừng hoang sơ, ảo diệu.

Một số điểm đến mà đoàn đi qua như Cầu Treo Madagui, Công Viên thần núi, Hồ cảnh quan, Nhà Tarzan… Ở mỗi nơi, các thành viên FPT đều tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khoảng 11 giờ trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng Madagui, sau đó nhận phòng và nghỉ ngơi. Đến 14 giờ, mọi người tập trung tại điểm hẹn, chuẩn bị “chiến đấu” với những trò chơi được mong đợi nhất trong hành trình.

Đất Việt Tour đã chuẩn bị những thử thách đầy cam go, thách thức tinh thần đồng đội và thử tài các thành viên trong đoàn. Chương trình có chủ đề: “FPT Telecom – Âm Vang Đại Ngàn 2017”.

Tham gia hết mình và giành chiến thắng ngoạn mục, các thành viên xuất sắc nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức, bổ sung thành tích cho đội mình trong chuyến đi.

Chiều, đoàn nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân và chuẩn bị cho đêm Gala được diễn ra vào buổi tối cùng ngày.

Đúng 18 giờ, đoàn dùng cơm chiều tại nhà hàng và tham dự đêm hội với chủ đề “ FPT Telecom – Âm Vang Đại Ngàn – 2017”. Chương trình là sự giao lưu đầy hào hứng của các tiết mục văn nghệ đặc sắc, những trò chơi hấp dẫn và những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của các thành viên dành cho nhau. Buổi tiệc ấm cúng, thành công ngoài mong đợi bởi những nụ cười rạng rỡ của tất cả mọi người.

Tối đến, đoàn tiến đến khu vực lửa trại, cùng nhau quay quần bên ánh lửa, trao cho nhau những câu chuyện thú vị trong công việc và cuộc sống. Mọi người nướng khoai, nướng bắp và hát hò vui vẻ bên nhau đến tận khuya, khi ánh lửa dần tàn.

Sau 1 ngày đầy máu lửa, các thành viên trong đoàn lại càng năng động hơn với những trải nghiệm mới của ngày thứ 2. Sau bữa sáng, đoàn tiếp tục tham gia hành trình khám phá Madagui với những trò chơi cảm giác mạnh và có tính mạo hiểm.

Những cô gái tưởng chừng như mỏng manh và yếu đuối nhưng lại vô cùng mạnh mẽ trong các trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn và máu lửa như: bắn súng sơn, zipline, leo núi ngoài trời, bóng lăn trên nước, trượt cỏ, tennis, bóng lăn, bóng đá, bóng chuyền, thuyền hơi, trượt thác, phao chuối, câu cá, cưỡi ngựa … Bên cạnh đó, những điểm đến nổi bật của khu du lịch sinh thái này cũng được đoàn dần hé mở và lưu lại “dấu chân” trên từng con đường, thảm cỏ.

Trưa, đoàn về khách sạn, thu dọn hành lý và trả phòng. Sau đó đến nhà hàng dùng cơm trưa và lên đường về lại TP.HCM. Đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay mọi người và hẹn gặp lại trong những chương trình tuyệt vời khác.

Xem thêm hình ảnh đoàn FPT Telecom tổ chức Team building tại Madagui, tháng 7/2017: http://bit.ly/2uBKXDs

Tìm đường