Danh sách các nước miễn visa cho người Việt

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Không phải cứ nhập cảnh nước ngoài là bạn phải xin visa. Có một số nước bạn có thể dễ dàng đến du lịch mà không cần xin visa trước. Hãy điểm qua danh sách các nước mà du khách Việt Nam được miễn visa nhé.

  1. Thái Lan

Du khách có thể được miễn visa khi nhập cảnh vào Thái Lan tuy nhiên thời gian tạm trú không được vượt quá 30 ngày.

  1. Singapore

Cũng tương tự như Thái Lan, du khách cũng chỉ có thể tạm trú ở Singapore dưới 30 ngày những phải có vé khứ hồi  hoặc vé đi tiếp nước khác. Du khách cũng cần phải chứng minh khả năng tài chính của mình có thể chi trả trong thời gian ở Singapore và có đầy đủ các điều kiện để di chuyển đến nước khác.

  1. Lào

Du khách Việt Nam du lịch ở Lào cũng chỉ được tạm trú trong vòng 30 ngày. Nếu muốn lưu trú lâu hơn, du khách cần phải xin visa trước. Du khách có tối đa 2 lần để gia hạn thời gian tạm trú, mỗi lần 30 ngày.

  1. Campuchia

Cũng tương tự 2 nước láng giềng là Thái Lan và Lào, du khách Việt Nam cũng chỉ được quyền tạm trú trong vòng 30 ngày ở Campuchia.

  1. Philipines

Thời gian tạm trú tại Philippines là 21 ngày với điều kiện hộ chiếu còn giá trị sử dụng tối thiểu 6 tháng và du khách phải có vé khứ hồi về nước hoặc vé đi tiếp đến quốc gia khác.

  1. Myanmar

Thời gian được phép tạm trú ở Myanmar khá ít, du khách chỉ được phép tạm trú 14 ngày với điều kiện hộ chiếu phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng.

  1. Panama

Panama chắc hẳn là quốc gia ưu ái Việt Nam, khi cho phép công dân Việt với mục đích du lịch nhập cảnh vào Panama được miễn thẻ du lịch và visa. Thời gian lưu trú có thể lên đến 180 ngày.

  1. Ecuador

Du khách đến tham quan Ecuador được miễn visa thị thực và được phép lưu trú với thời gian tối đa lên đến 90 ngày.

  1. Brunie

Thời gian các du khách được miễn visa thị thực có thể lưu trú tại Brunei khá ngắn, không được vượt quá 14 ngày.


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường