Bí quyết đặt tour du lịch vào giờ chót

10/05/2017 2 3825

Thay vì lên kế hoạch sớm, nhiều người lại lựa chọn đăng ký tour gia re ngay phút chót. Điều này có thể làm bạn tốn thêm một lượng tiền khá lớn do giá vé tăng cao. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một tour du lịch ưng ý, cùng nhiều ưu đãi bất ngờ kể cả khi chuyến đi cận kề giờ xuất phát.

Đăng kí email nhận thông báo từ các công ty lữ hành

Việc đăng ký nhận email từ các hãng lữ hành có thể mang đến nhiều ưu đãi cho bạn khi đăng ký các tour du lịch giờ chót. Rất có thể bạn sẽ là người đầu tiên biết đến các chương trình khuyến mãi thông qua hình thức này.

Thông thường, các công ty du lịch sẽ cập nhật liên tục các thông tin tour giờ chót cho khách hàng thân thiết qua email, hoặc website, điện thoại,...Nếu có trường hợp tour không đủ số lượng khách, các công ty buộc phải giảm giá mạnh để hút khách, thì lúc này bạn sẽ nhận được thông báo và có cơ hội tận hưởng một chuyến du lịch có giá rẻ bất ngờ. Ngoài ra, nếu khách hàng là những người linh hoạt về thời gian, sẵn sàng đi tour khi có khuyến mãi tour giờ chót, những thông báo qua email về các chương trình ưu đãi sẽ là cơ hội tuyệt vời để “săn” những tour du lịch hấp dẫn.

Liên hệ các công ty chuyên tổ chức tour khách lẻ

Đa phần khách hàng có thói quen chờ tới giờ chót hoặc cận ngày lễ tết mới bắt đầu đặt tour du lịch. Lúc này, nhiều hãng lữ hành thường kín chỗ hoặc đẩy giá lên cao khiến cho không ít người gặp khó khăn khi tìm kiếm tour thích hợp. Nắm bắt tâm lý đó, một số công ty du lịch như : Văn Hóa Việt, Đất Việt Tour, Phú Thọ Xanh, Phượng Hoàng,...luôn có các chương trình, các tour du lịch đặc biệt trong giờ chót để phục vụ nhu cầu khách hàng. Đây là những công ty lữ hành đáng tin cậy, chuyên tổ chức các tour khách lẻ, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm đặt tour khi có nhu cầu.

Đồng thời, các hãng nói trên còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đáp ứng nhu cầu du lịch giá rẻ cho khách hàng thân thiết với chất lượng phục vụ tối ưu.

Liên hệ tổng đài 1080 hoặc 1068 để hỗ trợ đặt tour du lịch.

Ngoài tính năng cung cấp các thông tin kinh tế, xã hội, giáo dục, giải trí, tổng đài của hai nhà mạng VNPT và Viettel còn là nơi tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt tour du lịch một cách đầy đủ và nhanh chóng.

Khi có nhu cầu đăng ký tour, bạn có thể liên hệ đến tổng đài bất cứ lúc nào, ở đâu, với chi phí cực thấp. Kinh nghiệm này sẽ rất hữu ích đối với những người bận rộn, không có thời gian tìm hiểu các tour giờ chót. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài, mọi thắc mắc sẽ được tổng đài viên giải đáp, giúp bạn đưa ra được lựa chọn cuối cùng. Với các thông tin trên, hy vọng các bạn sẽ đăng kí được tour du lịch vào giờ chót với chất lượng và dịch vụ cao. Và bạn đừng quên dịch vụ đặt tour giờ chót của Đất Việt Tour luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Liên hệ : (08) 38 944 888 – 73 081 977 hoặc hotline: 0907 405 072 - 0968 758 768  để được tư vấn và đặt tour vào giờ chót.

Hồng Hạnh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường