Dịch vụ cho thuê xe uy tín giá rẻ | Thủ tục nhanh gọn

10/01/2018 2 3284

Bạn muốn thuê xe để đáp ứng cho nhu cầu du lịch, công việc, đưa đón nhân viên,... nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. 
Bạn muốn thuê xe chất lượng kèm nhiều ưu đãi dịch vụ cùng giá thành rẻ nhưng đang phân vân lựa chọn giữa nhiều công ty?
Với 17 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour sẽ không làm bạn thất vọng với những dịch vụ của chúng tôi đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe uy tín giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ

Đất Việt Tour - nơi cho thuê xe uy tín, chất lượng, tiết kiệm

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour đã tạo được một chỗ đứng vững vàng trên thị trường du lịch và chiếm được nhiều tình cảm ưu ái của khách hàng về dịch vụ cho thuê xe uy tín giá rẻ.

Đất Việt Tour cam kết cung cấp cho quý khách hàng những dòng xe du lịch hiện đại, thoải mái nhất của các xe du lịch 4 - 7 -16- 29 - 33 - 45 chỗ của các hãng uy tín như: Toyota, Mazda, Chevrolet, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe Space Luxury, Hyundai Hi-Class, Thaco,… Các dòng xe hiện đại với thiết kế nội ngoại thất sang trọng, sạch sẽ, dàn ghế bọc da, hệ thống âm thanh giúp bạn thư giãn và thưởng thức âm nhạc tốt hơn. 

Dich vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ

Lý do bạn nên thuê xe tại Đất Việt Tour

An toàn là trên hết

Đội xe của Đất Việt Tour bao gồm xe đời mới, được bảo trì theo định kì nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách khi tham gia lưu thông trên đường. 

Thủ tục đơn giản, tiện lợi

Thủ tục thuê xe tại Đất Việt Tour nhanh chóng, đơn giản, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sự di chuyển của quý khách hàng.

Chi phí tiết kiệm tối đa

Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, dịch vụ cho thuê xe uy tín giá rẻ của Đất Việt Tour đã và đang hoàn thiện hơn nữa để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Ngoài ra, Đất Việt Tour còn có các chương trình giảm giá, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký thuê xe sớm, thuê xe 02 chiều, thuê xe với số lượng lớn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, công ty du lịch Đất Việt luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các dòng xe, loại xe và số chỗ ngồi phù hợp để có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái cho hành khách.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng nhất:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Hotline: 0989 120 120 (Mr. Hiệp) - 0983 929 149 (Mr. Sơn)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

 Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường