Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng Thế Giới Di Động trong suốt 3 năm qua

21/03/2018 0 1221

Sau hơn 03 năm đồng hành và phát triển cùng Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động, Đất Việt Tour vô cùng vinh hạnh khi nhận được giấy chứng nhận vì sự hợp tác hiệu quả khi đã tổ chức thành công những chuyến du lịch kết hợp team building đầy thú vị.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Đất Việt Tour đã luôn cố gắng mang đến những chuyến du lịch thật thoải mái, khám phá trọn vẹn những thắng cảnh đẹp khắp nơi và tổ chức nên những chương trình team building, tiệc gala vô cùng ấn tượng nhất dành cho khách hàng.

Đặc biệt đối với Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động, Đất Việt Tour đã luôn không ngừng đổi mới nội dung chương trình, cập nhật xu hướng du lịch kết hợp team building mới nhất trên thế giới và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến cho quý Công ty những chuyến hành trình đáng nhớ nhất.

Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động đã luôn đồng hành, tin tưởng và lựa chọn Đất Việt Tour trong suốt 3 năm qua. Xin chúc cho quý Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Bình luận bài viết này
Tìm đường