Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile

10/05/2017 0 1141

Từ ngày 24/6/2013, khách hàng có thể truy cập vào website Đất Việt Tour (http://datviettour.com.vn) thông qua các trình duyệt dành cho di động. Như vậy, bất cứ khi nào, ở đâu, du khách đều có thể truy cập được nội dung của Đất Việt Tour thông qua chiếc điện thoại di động bé nhỏ bên mình.

Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile

Chỉ cần điện thoại có thể truy cập internet (GPRS, EDGE, Wifi) là khách hàng có thể truy cập được website Đất Việt Tour với giao diện đơn giản, hình ảnh tối ưu. Website chỉ cung cấp các thông tin cần thiết, lược bỏ các banner giúp truy cập nhanh, tiết kiệm chi phí internet. Ngoài nội dung về lịch trình tour, bảng giá tour, du khách còn có thể tham khảo thêm các thông tin khác như: Khuyến mãi, Cẩm nang du lịch, Visa-Passport, Teambuilding... Với tiện ích này, Đất Việt Tour hy vọng sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về tìm hiểu thông tin du lịch trong thời đại công nghệ như hiện nay. Nhân dịp này, từ ngày 24/6 - 24/7/2013, khách hàng đăng kí tour du lịch qua trình duyệt mobile được nhận quà tặng giá trị từ Đất Việt Tour. Quý khách vui lòng liên hệ: (08) 38 944 888 - 73 081 977 để biết thêm chi tiết. Một số hình ảnh giao diện website Đất Việt Tour qua các trình duyệt di động:

 Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile Đất Việt Tour ra mắt phiên bản dành cho mobile

Bình luận bài viết này
Tìm đường