Đất Việt Tour tham gia ngày hội du lịch năm 2014

10/05/2017 0 1685

Từ ngày 27- 30/03/2014, Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 10/2014. Sự kiện diễn ra tại khu B của công viên 23/9, quận 1 với sự tham gia của hơn 160 gian hàng triển lãm của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp nhà hàng – khách sạn và các đơn vị tỉnh thành khác. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Đất Việt Tour tham gia sự kiện này. Năm nay, Đất Việt Tour sẽ gửi tặng đến du khách gian hàng tham quan có chủ đề “Vươn ra biển lớn” với mô hình du lịch biển rất ấn tượng.

Đồng thời, Đất Việt Tour đã chuẩn bị nhiều chương trình thiết thực dành cho du khách đến với gian hàng của chúng tôi như: tặng 1.000 phiếu giảm giá các tour du lịch dành cho những vị khách đầu tiên đến gian hàng, cùng rất nhiều những phần quà tặng hấp dẫn khác gồm: Ba lô tay kéo, túi xách du lịch, gối hơi du lịch, nón bảo hiểm, bộ bấm móng tay, móc gắn chìa khóa xinh xắn,... và vô số những phần quà thú vị dành cho quý khách hàng tham quan gian hàng triển lãm. Đặc biệt, để chào đón sự kiện hoành tráng này, Đất Việt Tour sẽ gửi đến quý khách hàng những chùm tour ưu đãi, giá cực sốc. Mức giá giảm từ 10 - 30% cho nhiều tour du lịch nội địa và quốc tế như: Tour du lịch Phú Quốc, miền Tây, Phan Thiết, Nha Trang, Ninh Chữ, Campuchia, Hong Kong, tour du lịch liên tuyến Singapore – Malaysia,…

Tham dự Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2014 tại công viên 23/9, du khách không chỉ được mãn nhãn với những màn biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc như: Liên hoan Đờn ca tài tử, Triển lãm ảnh" Biển Mũi Né – Hoa Đà Lạt – Chợ Sài Gòn”, biểu diễn Pencak Silat, biểu diễn MuayThai Pro-Am, Liên hoan Giọng hát vàng du lịch lần thứ 10,... mà còn có cơ hội sở hữu cho mình những tấm vé máy bay khuyến mãi, những tour du lịch giá cực rẻ từ những đơn vị, công ty du lịch có gian hàng triển lãm trong Ngày hội du lịch năm nay.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ nhất của Đất Việt Tour trong dịp này để thỏa sức tắm mát trên những bãi biển tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt vời nhất trên mọi miền đất nước và những thắng cảnh nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới để có một mùa hè thật vui và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

Bình luận bài viết này
Tìm đường