Đêm Gala Dinner của Công ty Dược Nhất Nhất tại Phan Thiết tháng 7

Tiếp nối bầu không khí sôi động của cuộc hành trình du lịch kết hợp team building từ ngày 8 – 11/7/2016, tất cả các thành viên của đại gia đình Dược Nhất Nhất lại một lần nữa hào hứng tham gia chương trình Gala Dinner “Kết Nối Những Trái Tim Trẻ” diễn ra vào tối ngày thứ 2 của chuyến đi.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-20   cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-21

Cuộc gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm của các thành viên trong đại gia đình Nhất Nhất với đội ngũ nhân viên Đất Việt được xem là tiết mục mở đầu cho đêm Gala.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-24   cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-25

Tiếp đến là những phần trình diễn đẹp mắt với các vũ đạo cực độc đáo mang đậm không khí biển tươi mới và hấp dẫn do các vũ công của Công ty mang đến dành tặng riêng cho thực khách.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-27   cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-28

Tuy nhiên, khoảng khắc quan trọng và được mong chờ nhất của chương trình Gala Dinner “Kết Nối Những Trái Tim Trẻ” vẫn là lời phát biểu chân thành và khai rượu của Ban lãnh đạo Công ty Dược Nhất Nhất.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-30   cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-31

Những màn biểu diễn ca hát, nhảy múa, hài kịch vui nhộn được các thành viên trong Công ty chuẩn bị từ trước, đầy bất ngờ và hứa hẹn mang lại cho tất cả khán giả tham dự chương trình Gala những tiếng cười thật sảng khoái.

cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-34   cong-ty-nhat-nhat-tham-quan-phan-thiet-35

Bên cạnh đó, mọi người còn được tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn. Đây sẽ là cơ hội để các thành viên trong đoàn có dịp gắn kết và xích lại gần nhau hơn.

Cuối cùng là phần trao giải thưởng cho các đội chiến thắng của chương trình team building và lời tri ân mà quý Công ty Dược Nhất Nhất gửi đến cho toàn thể nhân viên của mình.

Một đêm Gala Dinner đã khép lại trong niềm vui thật trọn vẹn, những tiếng cười và sự mong đợi về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn nữa của đội ngũ nhân viên và Công ty Dược Nhất Nhất. Chúc cho quý Công ty ngày càng thành công hơn nữa!


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường