Đêm tiệc Gala Dinner của Công ty Đông Á tại phố biển Phan Thiết

Gala Dinner “Một phút để chiến thắng” của Công ty Đông Á diễn ra vào ngày 26/6 chính là điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn của chuyến đi du lịch team building lần này. Trong không gian ấm cúng của nhà hàng và sự có mặt đông đủ của tất cả các thành viên trong đoàn, bữa tiệc đã mang mọi người đến gần nhau hơn và tạo nên những khoảnh khắc cực kỳ thú vị. Họ được cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, các tiết mục đầy hấp dẫn và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến đi.

Không gian của bữa tiệc được trang trí đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và tinh tế. Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung đông đủ tại sân khấu chính với tâm trạng cực kỳ hào hứng. Nét mặt ai cũng mong chờ những điều bất ngờ gì sẽ xảy ra. Những cái bắt tay, nụ cười như lan tỏa sự ấm áp và vui vẻ ra cả không gian của bữa tiệc.

gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-1   gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-4

Phần phát biểu và khai rượu của Ban lãnh đạo đã chính thức bắt đầu chương trình Gala Dinner “Một phút để chiến thắng” của Công ty Đông Á. Không khí rộn ràng hơn hẳn bởi tiếng pháo tay kéo dài và những chùm pháo hoa phát sáng đầy bất ngờ ngay tại sân khấu chính.

Đến với đêm Gala Dinner, mọi người sẽ được thưởng thức bữa tiệc hải sản với rất nhiều món ăn ngon nổi tiếng của phố biển Phan Thiết. Các món ăn ở đây được chế biến tài tình bởi những bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng, mang đến cho cả đoàn những hương vị độc đáo của miền biển tươi ngon.

gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-5   gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-8

Một trong những điều không thể thiếu trong bất cứ đêm tiệc Gala Dinner nào chính là các tiết mục “cây nhà lá vườn” mang đến không khí đầy sôi động và phấn khích cho người xem. Bên cạnh đó, các trò chơi diễn ra trong suốt đêm Gala cũng khiến mọi người vô cùng hào hứng và reo hò cổ vũ hết mình.

gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-9   gala-dinner-cong-ty-dong-a-tai-phan-thiet-10

Để tăng thêm phần kịch tính cho đêm tiệc là phần rút thăm trúng thưởng và trao quà cho những thành viên may mắn nhất. Sự bất ngờ khi được vinh dự gọi tên đã mang lại niềm hạnh phúc và những ký ức khó phai trong lòng của những thành viên tham dự.

Kết thúc trọn vẹn chuyến du lịch Team building và đêm Gala Dinner họp mặt, các thành viên của Công ty sẽ ngày một gắn bó và cùng nhau phát triển hơn nữa. Nhờ vào việc thắt chặt thêm tình đoàn kết, họ sẽ luôn cảm thấy hãnh diện và tự hào khi là một phần của đại gia đình Công ty Đông Á.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường