Đêm tiệc Gala Dinner của Công ty Thế Giới Di Động đợt 4 tháng 6/2016

Một bữa tiệc đa sắc màu với sự lên ngôi của những cá tính nổi trội là điều mà đêm Gala Dinner đã mang đến cho tất cả các thành viên của đại gia đình Thế Giới Di Động trong chuyến du lịch teambuilding đợt 4 này. Ngoài ra đây cũng là thời khắc để nhìn lại khoảng thời gian làm việc cùng nhau và vinh danh những cá nhân đã gắn bó lâu dài và có nhiều đóng góp to lớn cho Công ty.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-1   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-2

Nhằm mang đến cho tất cả các thành viên những giây phút trải nghiệm mới mẻ và niềm vui trọn vẹn. Đêm Gala Dinner được Công ty và đội ngũ nhân viên Đất Việt Tour khéo léo biến đổi không gian thành một lễ trao giải thưởng hoành tráng trên thảm đỏ.

Với background lung linh như thế này thì đây chính là cơ hội để mỗi cá nhân ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và vui vẻ cùng với nhau. Cảm giác vừa hồi hộp vừa vui sướng khi được xem là những người quan trọng khiến ai ai cũng hào hứng và phấn khởi.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-4   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-6

Với không gian tiệc ấm cúng đây chính là một cơ hội quý báu để các thành viên thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết và tăng cường phát triển mối liên hệ giữa các bộ phận với nhau. Mọi người vừa được thưởng thức những món ăn hấp dẫn vừa được tham gia những trò chơi nhỏ ngay trên sân khấu chính. Tiếng cười nói và trò chuyện khiến không gian bữa tiệc thêm phần náo nhiệt. Sau những lời phát biểu và chia sẻ chân thành của Ban lãnh đạo Công ty, đêm Gala Dinner chính thức được bắt đầu.

Những gương mặt thân quen và sự tự hào khi được vinh danh vì những cống hiến của họ trong suốt quãng thời gian làm việc và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty. Đây là niềm vinh dự rất lớn sau khi những nỗ lực của họ đã được công nhận và đền đáp xứng đáng. Niềm vui khó có thể tả bằng lời trên gương mặt của những người được trao giải.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-8   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-12

Ngoài ra, điểm đặc sắc của chương trình Gala là các tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính các nhân viên Thế Giới Di Động trình diễn. Cả khán phòng như sôi động hơn hẳn bởi sự reo hò và tán thưởng từ phía người xem khi ai ai cũng vui vẻ và mong đợi các tiết mục sắp được biểu diễn.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-9   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-11

Phải dành tặng một lời khen thật lớn cho tất cả các tiết mục đêm hôm ấy, họ đã cháy hết mình trên sân khấu, mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và nhiều điều bất ngờ. Có thể nói rằng các thành viên của đại gia đình Thế Giới Di Động rất tài năng và máu lửa.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-15   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-14

Kết thúc đêm Gala Dinner không thể thiếu phần trao giải cho các đội chiến thắng các phần thử thách của chương trình teambuilding vừa diễn ra. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà các đội chơi đã thể hiện trong suốt thời gian diễn ra teambuilding.

dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-6   dem-tiec-gala-dinner-cua-the-gioi-di-dong-dot-4-3

Đúng với thông điệp ngay từ ban đầu “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ”, chuyến du lịch teambuilding và đêm tiệc Gala Dinner đã mang đến cho toàn thể nhân viên của mình một mùa hè thật ý nghĩa và gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Công ty Thế Giới Di Động sẽ mãi là ngôi nhà thứ 2 đầy thân thương và tự hào tất cả mọi người.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường