Đêm tiệc Gala Dinner của Công ty Thế Giới Di Động tại miền Trung tháng 6

Hè về chính là thời điểm để mọi người thư giãn và tìm thấy sự thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Cũng chính vì lý do này mà Công ty Thế Giới Di Động đã tổ chức cho đội ngũ nhân viên của mình một chuyến du lịch team building tại miền Trung và dùng tiệc Gala Dinner trong một không gian vui vẻ và đầm ấm như một gia đình tại nhà hàng của khu resort.

gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-1   gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-2

Chuyến đi du lịch này gồm có 4 đợt kéo dài từ ngày 22/6 – 1/7/2016, mang đến nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho tất các thành viên trong đoàn khi họ được cùng nhau thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và còn mang về những ký ức khó quên. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại một chặng đường dài đầy thành công mà Thế Giới Di Động đã trải qua.

Chương trình Gala Dinner diễn ra sau một ngày dài tham gia các hoạt động tập thể, vì thế “niềm vui nối tiếp niềm vui” tạo cho không khí bữa tiệc lúc nào cũng thật náo nhiệt, tình thân trong ngôi nhà Thế Giới Di Động luôn thật nồng ấm.

gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-3   gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-4

Sau lời chào mừng và phát biểu khai tiệc của Ban lãnh đạo thì tất cả các thành viên trong đoàn được chiêu đãi một bữa tiệc với nhiều món ăn ngon và lạ miệng từ mảnh đất miền Trung xinh đẹp. Vừa thưởng thức từng món ăn hấp dẫn vừa trò chuyện hàn thuyên với nhau khiến cho gương mặt ai nấy đều rất hạnh phúc. Bên cạnh đó còn có phần vinh danh cho những cá nhân xuất sắc và có sự đồng hành gắn bó cùng Công ty. Đây chính là phần thưởng xứng đáng và khích lệ tập thể nhân viên làm việc hăng say hơn nữa.

gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-5   gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-6

Tất nhiên trong một đêm tiệc đặc biệt như thế này thì không thể thiếu các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đến từ chính những nhân viên máu lửa và nhiệt huyết của Thế Giới Di Động. Mỗi một màn trình diễn đều mang một màu sắc riêng biệt nhưng có điểm chung là được đầu tư và tập luyện vô cùng nghiêm túc. Chẳng cần phải thật chuyên nghiệp nhưng tất cả họ đã vô cùng tỏa sáng.

Sự phấn khích và cuồng nhiệt từ phía khán giả đã trở thành nguồn động lực và giúp các bạn luôn cháy hết mình trong từng phần biểu diễn. Những chiến binh của Thế Giới Di Động quả thật rất tài năng khi luôn biết cách khuấy động không khí bữa tiệc, những tràng pháo tay lại vang lên không ngớt.

gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-7   gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-9

Tiếp đến là phần trao giải thưởng cho đội chiến thắng team building. Niềm vui và sự tự hào khi nhận thấy rằng mình là một mảnh ghép hoàn hảo cho Công ty khiến mọi người không khỏi xúc động và hạnh phúc.

gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-11   gala-dinner-the-gioi-di-dong-tai-mien-trung-12

Một bữa tiệc đầy màu sắc và vui nhộn, mang đậm dấu ấn của đại gia đình Thế Giới Di Động chính là nét chấm phá đặc sắc trong suốt chuyến hành trình du lịch miền Trung vừa qua. Tiếng cười và những ký ức đẹp này sẽ luôn là hành trang vững chắc để mỗi khi gặp phải khó khăn trong công việc, họ lại nhớ về và nỗ lực hết mình cống hiến nhiều hơn cho Công ty, giúp Thế Giới Di Động ngày một phát triển vững mạnh.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường