Dịch vụ trao quà Noel được ưa chuộng trong dịp Giáng Sinh

21/03/2018 0 761

Cũng giống với các nước phương Tây, tại Việt Nam trong hơn 10 năm gần đây thì lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày hội lớn. Đây là dịp để gia đình sum họp, mọi người cùng trao cho nhau những món quà thể hiện tình cảm và cầu xin một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhiều may mắn trong năm mới. Vì thế, một món quà tặng sẽ có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong dịp lễ Noel. Vì thế, cơn sốt thuê dịch vụ ông già Noel trao quà nhằm gây bất ngờ cho người nhận chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi khi mùa Giáng Sinh đến. Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho dịch này lại “Hot” như thế!

Tiết kiệm thời gian và công sức

dich-vu-phat-qua-noel-1

Gần đến ngày Giáng Sinh và cũng là thời điểm cuối năm, mọi người lại phải bận rộn với rất nhiều công việc nên khó để có thể chọn mua những món quà ưng ý cho các bé hoặc tận tay trao quà kịp lễ Giáng Sinh. Vì thế, khi sử dụng dịch vụ trao quà Noel thì bố mẹ chỉ cần chọn mua một món quà từ trước đó và rồi chính ông già Noel sẽ đến trao quà theo đúng lịch hẹn. Vừa nhận được món quà mà mình yêu thích vừa được tận mắt nhìn thấy ông già Tuyết chắc chắn lũ trẻ sẽ thích mê cho xem.

Tiết kiệm tối đa chi phí

dich-vu-phat-qua-noel-3

Chi phí cho một lần vận chuyển giao quà như vậy tầm giá từ 80.000 VNĐ trở lên tùy theo khoảng cách và thời gian trao quà. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể linh động trong việc sắp xếp thời gian và chọn lựa địa điểm để có mức giá phù hợp, đảm bảo về chất lượng quà tặng cũng như thời gian giao quà.

Tạo ra niềm vui và bất ngờ trong đêm giáng sinh

dich-vu-phat-qua-noel-2

Việc nhận được một món quà từ người thân trong đêm giáng sinh đã là một bất ngờ, nhưng lại bất ngờ hơn nữa khi món quà đó được chính tay ông già Noel trao tặng. Đối với các bé chắc chắn sẽ rất háo hức, đồng thời tạo cho bé một nguồn động viên lớn để chăm ngoan hơn khi ông già tuyết trong truyện cổ tích đã không còn là giấc mơ. Việc ông già Noel đến trao quà, đọc truyện và giao lưu cùng các bé sẽ khiến đêm Giáng Sinh của các em trở nên ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

noel

Đừng bỏ qua cơ hội mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các bé trong dịp Giáng Sinh bạn nhé! Hãy đến với dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour, bạn sẽ hài lòng về độ chuyên nghiệp, sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúc mọi người có một lễ Giáng Sinh thật đáng nhớ!

Bình luận bài viết này
Tìm đường