Dịch vụ xin Visa du học, Visa thăm thân nhân

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Ngày nay, việc ra nước ngoài du học hay thăm thân nhân là một nhu cầu đã trở nên phổ biến đối với nhiều người. Hầu hết các nước phát triển đều yêu cầu công dân phải có đủ điều kiện mới được cấp Visa nhập cảnh. Vậy nên, để có được tấm Visa – thẻ thông hành cho chuyến đi, du khách cần tham khảo một vài thông tin hữu ích về dich vu visa

Trau dồi ngoại ngữ

Dù ra nước ngoài với mục đích gì, du học hay thăm thân nhân thì trau dồi ngoại ngữ cũng là một điều cần thiết.

Trong trường hợp đi du học, nếu không có chứng chỉ ngoại ngữ thì không thể đạt kết quả tốt trong cuộc phỏng vấn, hơn nữa điều này sẽ làm sinh viên gặp trở ngại, khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức.

Nếu đi du lịch hay thăm thân nhân thì những kiến thức ngoại ngữ cơ bản sẽ giúp du khách dễ dàng giao tiếp, sử dụng phương tiện công cộng, mua sắm một cách thuận lợi.

Giấy tờ chứng minh trường học hoặc nơi lưu trú

Vé máy bay, xác nhận đặt phòng khách sạn có ghi rõ ngày và thời gian lưu trú, hoặc thư mời, bảo lãnh của người thân là những giấy tờ cần thiết để chứng minh mục đích du lịch.

Đối với du học sinh, yêu cầu cần phải có giấy báo nhập học hoặc giấy xác nhận học bổng tại trường đào tạo cụ thể.

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết

Du khách nên chuẩn bị các loại giấy tờ tùy thân cơ bản trước khi quyết định nhờ dịch vụ làm thủ tục xin Visa:

  • Tờ khai xin thị thực (theo mẫu của Đại sứ quán)
  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn 06 tháng trở lên
  • Ảnh 4 x 6 chụp trên nền trắng
  • Bản photo Chứng minh nhân dân
  • Bản photo Hộ khẩu thường trú
  • Giấy chứng minh nghề nghiệp hoặc công việc
  • Bằng cấp, chứng chỉ, học bạ (đối với du học sinh)
  • Giấy đăng ký kết hôn (nếu có)
  • Giấy khai sinh (đối với trẻ em dưới 18 tuổi)

* Lưu ý: Tất cả giấy tờ đều phải dịch sang tiếng Anh (trừ trường hợp ngoại lệ), nếu là bản photocopy thì phải có chứng thực của chính quyền địa phương.

Chứng minh khả năng tài chính

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính như: Sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, cổ phiếu, giấy chứng nhận mức lương, giấy sở hữu bất động sản hay các tài sản có giá trị lớn…là yêu cầu bắt buộc để đảm bảo rằng du học sinh hoặc du khách có đủ khả năng thanh toán các chi phí trong suốt thời gian học tập và lưu trú.

DỊCH VỤ LÀM VISA TẠI CÔNG TY DU LỊCH ĐẤT VIỆT

Hiểu được nhu cầu của khách hàng nên Công ty du lịch Đất Việt luôn có dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ du khách trong việc xin Visa du học cũng như thăm thân nhân…

Để có chuyến du lịch thăm người thân hay hoàn tất thủ tục du học một cách thuận lợi, du khách hãy đến với dịch vụ làm Visa tại Đất Việt Tour chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí tùy theo từng trường hợp. Chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của từng hồ sơ và trực tiếp hoàn tất các thủ tục xin Visa du học, Visa thăm thân nhân cho du khách.

Là đơn vị uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực du lịch, với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiều kinh nghiệm, Đất Việt Tour đảm bảo mang đến cho Quý khách kết quả nhanh chóng, an toàn, tỷ lệ đậu cao với giá dịch vụ ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tư vấn qua tổng đài: 1800 6700. Website: www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường