Điểm danh những khu phố giải trí về đêm lý tưởng ở Hong Kong

10/05/2017 0 3884

Xứ cảng thơm Hong Kong là một trong số những điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực châu Á. Du lịch Hong Kong, du khách sẽ có cơ hội mua sắm thỏa thích, thư giãn tại khu vui chơi Sydney nổi tiếng và thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương hấp dẫn.

Đặc biệt, những khu phố như Lan Kwai Fong, SoHo, Wan Chai,… là nơi lý tưởng nhất để du khách trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí về đêm khi đến với Hong Kong.

Khu phố Lan Kwai Fong - điểm giải trí sôi động

Khu phố Lan Kwai Fong - điểm giải trí sôi động

Được biết đến là trung tâm giải trí về đêm nổi tiếng nhất ở Hong Kong, Lan Kwai Fong luôn được du khách yêu thích ghé thăm, đặc biệt là những du khách trẻ đam mê khám phá và trải nghiệm.

Tại khu phố Lan Kwai Fong, nếu muốn thưởng thức bia và cocktail ngon du khách hãy đến Brew House ở Post 97.

Bạn là người đam mê nhạc sống? Hãy chọn Insomnia làm điểm dừng chân cho mình. Volar là nơi lý tưởng nhất để du khách đắm chìm trong các vũ điệu uyển chuyển và Stormies là điểm tiệc tùng tuyệt vời nhất ở đây.

Khu phố Lan Kwai Fong đặc biệt đông đúc vào dịp cuối tuần. Đã đến du lịch Hong Kong du khách đừng quên đến khu phố nổi tiếng này để khám phá và trải nghiệm.

Khu phố SoHo - nơi tập trung nhiều bar, pub ấn tượng

Khu phố SoHo - nơi tập trung nhiều bar, pub ấn tượng

Khu phố SoHo là địa chỉ tuyệt vời cho những du khách yêu thích các quán bar và pub mang phong cách cổ điển. Ở SoHo các hàng quán đều tập trung trên các tuyến phố nhỏ nằm gần nhau như: Elgin, Staunton, Peel,… do đó du khách không cần phải di chuyển nhiều. Thưởng thức một ly rượu ở The Saint hoặc Yorkshire Pudding - quán thiết kế theo phong cách Anh vô cùng độc đáo hay tìm đến Little L.A.B để thưởng thức các loại cocktail theo phong cách riêng của Hong Kong là gợi ý tuyệt vời cho du khách.

Ở Peel Fresco, du khách sẽ có cơ hội thư giãn cùng nhiều thể loại nhạc khác nhau như: Jazz, rock, blues,…

Wan Chai - khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Hong Kong

Wan Chai - khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Hong Kong

Wan Chai là khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Hong Kong. Tại khu phố này, nếu muốn du khách có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm ở các quán bar sôi động.

Những quán bar ấn tượng được nhiều du khách yêu thích nhất là: Coyote Bar & Grill - nơi tuyệt vời để thưởng thức 1 ly margarita, Carnegie's - điểm tuyệt vời cho những ai đam mê nhảy múa hay Wan Chai là Delaney - pub mang phong cách Ireland rất độc đáo và ấm cúng.

Đến khu phố Tsim Sha Tsui mua sắm thỏa sức

Đến khu phố Tsim Sha Tsui mua sắm thỏa sức

Tsim Sha Tsui là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đam mê mua sắm. Khu phố này này sức hấp dẫn không kém SoHo và Lan Kwai Fong.

Vào ban đêm, Tsim Sha Tsui nhộn nhịp hơn cả với rất nhiều người dân địa phương và du khách khắp nơi đổ tham quan, mua sắm.

Sau khi mua những món đồ yêu thích du khách đừng quên ghé Artesian - quán bar có không gian trang nhã để thưởng thức nhiều loại đồ uống được pha chế từ gin và bourbon hấp dẫn.

Đặc biệt, tại Tsim Sha Tsui còn có vô số những pub sôi động như: Road Side, The Hair of The Dog II, … là địa chỉ tuyệt vời cho những du khách trẻ. Mira Hotel sở hữu một quán bar trên tầng thượng có thiết kế giống một khu vườn bí mật cũng là địa điểm gợi ý tuyệt vời dành cho du khách.

Khu phố Stanley - nơi có phong cảnh đẹp và bình yên

Khu phố Stanley - nơi có phong cảnh đẹp và bình yên

Trước kia, khu phố Stanley mang vẻ đẹp yên bình của một làng chài cổ nhưng hiện nay khu phố nổi tiếng này xuất hiện rất nhiều các quán bar và nhà hàng hiện đại phục vụ nhu cầu của nhiều du khách đến tham quan, khám phá và thư giãn mỗi khi có dịp du lịch Hong Kong.

Tại Stanley, du khách nên đến King Ludwig Beerhall hoặc Smuggler's Inn và tìm cho mình một không gian riêng tư hoặc những góc nhìn hướng biển ấn tượng nhất để lưu lại nhứng bức ảnh đẹp và thưởng thức đồ uống ngon.

Hiện nay, Stanley là điểm dừng chân lý tưởng của những du khách đam mê giải trí muốn được nghỉ ngơi, thư giãn khi đặt chân đến xứ Cảng Thơm nổi tiếng này.

Bạn đã ấp ủ một kế hoạch du lịch Hong Kong nhưng còn băn khoăn trong việc lựa chọn những điểm vui chơi, giải trí về đêm lý tưởng dành cho mình? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích mà Du lịch Đất Việt chia sẻ bên trên và đặt ngay một tour du lịch Hong Kong hè để có kì nghỉ thật vui và ý nghĩa.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Có thể bạn quan tâm: Cầu treo Thanh Mã - Niềm tự hào của du lịch Hồng Kông

Bình luận bài viết này
Tìm đường