Đoàn ACB Bến Thành tham quan biển xanh Hồ Tràm, tháng 4/2017

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, đoàn ACB đã có dịp giải trí, thư giãn và lấy lại tinh thần trong chương trình nghỉ dưỡng hoành tráng tại Biển xanh Hồ Tràm vào ngày 15 – 16/4 vừa qua.

Khoảng 12 giờ trưa, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đã sẵn sàng đón đoàn tại ngân hàng Á Châu chi nhánh Bến Thành. Sau khi cất hành lý và sắp xếp chỗ ngồi, xe lăn bánh đưa mọi người đến với thiên đường nghỉ dưỡng trong sự hân hoan và phấn khởi của các thành viên trong đoàn.  

Khoảng 15 giờ, đoàn đến  Resort Vietsovpetro nhận phòng, ổn định chỗ nghỉ ngơi và chuẩn bị tiến ra bãi biển tham gia chương trình Team building cực kỳ hấp dẫn.

Bãi biển hồ Tràm với bờ cát dài thoai thoải, được Đất Việt tour chuẩn bị sẵn các trò chơi vận động. Đoàn được hướng dẫn viên phổ biến luật chơi và chia thành các nhóm nhỏ cùng thi đấu với nhau. Với chủ đề: “Team Building Đồng Lòng Tiến Bước”, các thành viên ACB đã vui chơi hết mình và không ngại ngần lăn xả trong nắng, cát và nước biển. Chưa bao giờ mọi người có được những phút giây giải trí sôi động và vui chơi thả ga đến thế!

Bên cạnh các trò chơi là những phần quà cực kỳ hấp dẫn mà Đất Việt Tour dành tặng cho các đội thắng cuộc. Điều này đã góp phần tăng thêm động lực cho các thành viên, đoàn kết bên nhau để giành chiến thắng cuối cùng.

Cuối chương trình Team building, đoàn ACB Bến Thành được tự do tắm biển, gột rửa những lo toan hằng ngày và giải toả cơn nóng mùa hè trong làn nước mát lạnh. Sau đó, đoàn về lại khách sạn, tắm rửa và sửa soạn trang phục để xuất hiện thật lộng lẫy trong đêm Gala Dinner hoành tráng diễn ra vào buổi tối.

Không chỉ được thưởng thức bữa tiệc rượu với các món ăn ngon, đậm chất biển, đoàn ACB còn được tham gia các gameshow nhận quà tặng và hát với nhau theo chủ đề “Gương mặt thân quen”. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp trong sự đón chào nồng nhiệt của các thành viên trong đoàn.

Tối, đoàn được tự do vui chơi, dạo biển và thưởng thức hải sản tươi ngon tại các hàng quán bên đường hay tại khu resort. Tuyệt vời hơn cả là sự gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những câu chuyện xoay quanh công việc và cuộc sống của mỗi người. Nhờ đó, mọi người trong đoàn có dịp hiểu về nhau và quan tâm nhau nhiều hơn.

Sáng ngày thứ 2, đoàn dậy sớm ngắm bình minh với những khung cảnh tuyệt đẹp từ cửa sổ khách sạn hay  tận hưởng làn gió biển trong lành ngay tại bãi biển. Sau đó, đoàn về nhà hàng, dùng Buffet sáng, tắm biển, tắm hồ bơi và nghỉ ngơi tự do.

Khoảng 11 giờ, các thành viên ACB thu dọn hành lý, làm thủ tục trả phòng và lên đường về lại TP. HCM. Đoàn được ngắm nhìn những cảnh đẹp dọc đường đi, dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng Hương Phong, tham quan mua sắm đặc sản tại Bò Sữa Long Thành.

17 giờ,  xe đưa đoàn về ngân hàng Á Châu chi nhánh Bến Thành, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên chúc sức khoẻ, chia tay và hẹn ngày gặp lại đoàn ACB trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn ACB Bến Thành tham quan Hồ Tràm, tháng 4/2017 tại đây: http://bit.ly/2oKsQIe

Tìm đường