Đoàn ACB Tô Ký du lịch team building tại Hồ Tràm, tháng 07/2017

 

Chuyến du lịch team building của đoàn ACB chi nhánh Tô Ký vừa diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều niềm vui và bất ngờ đầy thú vị cho tất cả các thành viên.

Mọi người được cùng nhau vui chơi thỏa sức, hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển Hồ Tràm giải nhiệt mùa hè, xua tan không khí oi bức và mọi muộn phiền của cuộc sống thường ngày.

12h30 ngày 22/7, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Hồ Tràm.

Mọi người nghỉ ngơi trên xe và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như: truy tìm ẩn số, bí mật cuối cùng, hành trình Đất Việt để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour. Đến 15h00, đoàn đến Hồ Tràm nhận phòng và nghỉ ngơi tự do. Ai ai cũng nô nức mong đợi những điều thú vị sẽ diễn ra trong suốt chuyến hành trình tại phố biển Hồ Tràm này.

16h30, đoàn tham gia chương trình team building với chủ đề ‘‘Tăng Trưởng – Bền Vững – Chất Lượng’’ với nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, đầy hào hứng.

Các đội chơi sẽ cùng nhau thể hiện một tinh thần đoàn kết vững mạnh, phát huy mọi khả năng của bản thân để cùng team của mình chinh phục mọi thử thách mà Ban tổ chức đưa ra. Đội chiến thắng đã giành được những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour và chia sẻ niềm vui này với các thành viên khác trong đoàn.

Kết thúc chương trình, là khoảng thời gian tuyệt vời để đoàn thỏa sức tắm biển, nghỉ ngơi và vui chơi.

Đến khoảng 18h00, quý đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương và tập trung tại khu vực bãi biển giao lưu văn nghệ, hát karaoke với nhau. Không khí vô cùng náo nhiệt và sôi động như một ngày hội lớn. Mọi người được chiêu đãi những món ngon đặc sản biển Hồ Tràm, ca hát và trò chuyện cùng nhau.

Đến 21h30, kết thúc chương trình, đoàn tự do nghỉ ngơi và dạo phố đêm, ngắm nhìn khung cảnh biển yên bình và lộng gió tuyệt đẹp.

Sáng ngày thứ 2 của chuyến đi, đoàn thức dậy sớm ngắm bình minh với những khung cảnh tuyệt đẹp từ cửa sổ khách sạn hay tận hưởng làn gió mát trong lành ngay tại bãi biển. Sau đó, đoàn về nhà hàng, dùng buffet sáng, tắm biển, tắm hồ bơi và nghỉ ngơi tự do.

Khoảng 11 giờ, các thành viên ACB Tô Ký thu dọn hành lý, làm thủ tục trả phòng và lên đường về lại TP. HCM. Đoàn được ngắm nhìn những cảnh đẹp dọc đường đi, dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng, tham quan mua sắm đặc sản tại Bò Sữa Long Thành.

17h00, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chúc sức khỏe, chia tay và hẹn ngày gặp lại đoàn ACB trong những chuyến hành trình thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh của đoàn ACB chi nhánh Tô Ký du lịch team building tại Hồ Tràm tháng 7/2017 tại đây: http://bit.ly/2tFBA6H

Tìm đường