Đoàn ACB CN Phú Thọ tham quan KDL BCR Quận 9, tháng 4/2017

Ngày 23/4 vừa qua, đoàn ACB Phú Thọ đã có những phút giây cháy hết mình với các trò chơi thể thao cảm giác mạnh tại khu du lịch BCR, TP.HCM. Chuyến tham quan chỉ vỏn vẹn trong ngày nhưng lại mang đến cho cả đoàn những trải nghiệm đáng nhớ và trên cả tuyệt vời!

6 giờ sáng ngày 23/4, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đã có mặt tại điểm hẹn, đón và đưa đoàn ACB Phú Thọ đến với khu du lịch BCR thuộc vùng sông nước quận 9, TP.HCM. Trên đường đến “điểm tập kết”, các thành viên vô cùng háo hức với lịch trình tham quan và các trò chơi đã được ban tổ chức bố trí sẵn.

Bắt đầu hành trình, đoàn tham gia một số trò chơi vui nhộn trên xe như: Chiếc nón kỳ diệu, Cặp đôi hoàn hảo, Đoán ý đồng đội, Đuổi hình bắt chữ. Nhờ đó, đoàn nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Công ty Đất Việt Tour.

Kết thúc phần trò chơi hoạt náo cũng vừa đúng lúc xe dừng chân tại khu lịch BCR. Mọi người xuống xe, vệ sinh cá nhân và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó, đoàn di chuyển đến khu vực trò chơi, tham gia chương trình team building với chủ đề “Biệt Đội ACB”. Đất Việt Tour đặc biệt tổ chức những game hấp dẫn, mới lạ và giải thưởng độc đáo để xứng đáng với danh xưng “Biệt Đội ACB” đầy năng lượng, mạnh mẽ và vô cùng dũng cảm.

Sau những pha chiến đấu sinh tử tại khu trò chơi, đoàn ACB tạm nghỉ ngơi, dưỡng sức trước khi bước vào hiệp thi đấu thứ 2 đầy cam go, diễn ra vào buổi chiều. Buổi trưa, mọi người dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món ăn đậm chất sông nước, chẳng khác nào đang ở miền Tây hiền hoà và thơ mộng.

Hiệp 2 bắt đầu với các trò chơi đầy kịch tính. Để giành chiến thắng, các đội đã hết sức kiên cường, mạo hiểm và liều lĩnh với các thử thách. Những phút giây vui nhộn này không chỉ góp phần giải toả căng thẳng và mang đến niềm vui cho đoàn ACB, mà nó còn là thử thách, rèn luyện sự nhạy bén, khả năng phản xạ và đặc biệt là kỹ năng làm việc đội nhóm.

Bên cạnh đó, đoàn còn được trải nghiệm các dịch vụ giải trí thú vị tại đây như: Bắn súng sơn, hồ bơi, chèo thuyền kayak, bắt cá tay không, khu mini golf, nông trại thực nghiệm, smashdown, zord ball, tennis, …

Chương trình tham quan BCR tạm khép lại trong sự thấm mệt pha lẫn tiếng vui cười của tất cả thành viên trong đoàn. Bởi qua các trò chơi, họ không chỉ rèn luyện được các kỹ năng cần có, mà tình cảm đồng nghiệp, đồng đội cũng được thắt chặt và gắn kết hơn.

15 giờ 30, đoàn lên xe, khởi hành về lại điểm đón ban đầu. Trên xe, mọi người vừa nghỉ ngơi, vừa tâm sự cùng nhau về những trải nghiệm trong ngày. Đến nơi, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại vào những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn ACB CN Phú Thọ tham quan KDL BCR, tháng 4/2017 tại đây:http://bit.ly/2oHLsX9

Tìm đường