Đoàn ACB Nguyễn Thái Sơn du lịch team building tại Phan Thiết tháng 4/2017

Ngày 29/4 vừa qua, cán bộ nhân viên Ngân hàng ACB – Phòng giao dịch Nguyễn Thái Sơn đã có một chuyến hành trình đến Phan Thiết tràn ngập niềm vui. Không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, tham dự chương trình gala ấm cúng và thưởng thức nhiều món đặc sản Phan Thiết hấp dẫn, đoàn còn được trải nghiệm cùng chương trình team building vô cùng sôi động và hào hứng ngay trên bãi biển tuyệt đẹp.

5h30 sáng, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn. Xe lăn bánh đưa mọi người đến với thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Trên xe, đoàn được hướng dẫn viên vui tính thuyết minh về các điểm đến, thắng cảnh trong chương trình và tổ chức một số trò chơi có thưởng. Mọi người hào hứng tham gia và nhận về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn.

10h30, đoàn đến Mũi Né. Tại đây, mọi người được tham quan, ngắm cảnh một số địa danh nổi tiếng của Phan Thiết như tháp Chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến. Mỗi một địa danh đều mang lại cho các thành viên trong những thông tin hữu ích về lịch sử, văn hoá và con người nơi đây.

Sau chuyến tham quan thú vị, xe đưa đoàn đến nhà hàng Cây Nhãn dùng cơm trưa với các món ăn miền biển và về resort nhận phòng và nghỉ ngơi.

15h00 chiều, khi mặt trời ngả bóng, đoàn cùng nhau tập trung ra bãi biển, trải nghiệm các trò chơi đồng đội trong chương trình team building với chủ đề “Tăng Trưởng – Chất Lượng – Bền Vững 2017”. Các thành viên được dịp vui cười thả ga với những hoạt động tập thể sôi nổi, hấp dẫn. Dường như những căng thẳng trong công việc và cuộc sống được xoá tan bằng những nụ cười dưới nắng vàng, biển xanh của phố biển hiền hoà, thơ mộng.

Sau các trò chơi đồng đội, đoàn tiếp tục tiến ra biển, tắm mát và hít thở khí trời. Tắm biển xong, đoàn trở về khách sạn, dùng bữa tối tại nhà hàng và dạo chơi phố biển về đêm.

Sáng ngày hôm sau, đoàn dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, sau đó xe đưa mọi người đến Đồi Cát Bay tham quan và trải nghiệm một số trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đua xe địa hình. Không chỉ được vui chơi thỏa thích, mọi người còn được thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát, một loại thức uống nổi tiếng của Phan Thiết.

Đến 08h00, xe đưa đoàn tham quan dòng Suối Tiên êm đềm, bãi cát trắng mịn, tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm cùng với khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai. Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn tự do tắm biển.

Buổi trưa, quý đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan Lâu Đài Rượu Vang, một công trình mang đậm dấu ấn kiến trúc Châu Âu có diện tích lên đến 12.000 m2, xung quanh là ruộng nho xanh ngắt hoà cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng. Mọi người được thưởng thức 1 ly rượu vang được trữ lâu năm, tận mắt nhìn thấy và nghe kể về quy trình làm rượu hảo hạng tại đây.

18h30, đoàn di chuyển đến nhà hàng  tham gia chương trình gala dinner 2017 với chủ đề “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”, hòa cùng niềm vui với các trò chơi vui nhộn, ấn tượng để có cơ hội nhận được những món quà lưu niệm cực hấp dẫn. Kết thúc chương trình, đoàn ACB cùng nhau dạo phố biển, thưởng thức hải sản và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Đến 07h30 sáng, đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng, sau đó mọi người lại tiếp tục được vùng vẫy trong làn nước mát lạnh của biển xanh Phan Thiết trước khi quay về khách sạn trả phòng và khởi hành về lại TP HCM.

Xe đưa đoàn di chuyển ra Phan Thiết để dừng chân tham quan, mua sắm đặc sản địa phương tại cơ sở sản xuất nước mắm, khô, mực,… về làm quà cho người thân và gia đình.

Buổi trưa, đoàn đến nhà hàng dùng cơm và tiếp tục hành trình. Trên đường về, mọi người đã có những phút giây thư giãn thoải mái khi dừng chân nghỉ ngơi tại khu vực Long khánh.

18h30, về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến hành trình thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn ACB Chi nhánh Nguyễn Thái Sơn tham quan Phan Thiết, T4/2017 tại đây: http://bit.ly/2pVQqmk

Tìm đường