Đoàn Bibo Mart du lịch team building tại Phan Thiết tháng 7/2017

 

Được hòa mình vào làn nước mát lạnh giải nhiệt mùa hè, tham gia các trò chơi vận động tập thể trên biển vào những ngày hạ oi bức thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào! Vì thế, để mang lại một mùa hè đầy sôi động và ý nghĩa, đoàn Bibo Mart đã quyết định lựa chọn thành phố biển Vũng Tàu là nơi nghỉ dưỡng và tổ chức chương trình team building 2017 thật vui và tràn ngập những điều bất ngờ, thú vị.

05h30 sáng ngày, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Vũng Tàu. Tất cả các thành viên tập trung từ rất sớm, nét mặt ai ai cũng rạng rỡ, vui vẻ và đầy hào hứng chờ đón chuyến hành trình này. Đây chắc chắn là khoảng thời gian lý tưởng nhất để mọi người cùng nhau vui chơi, gắn kết thêm tình thân và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đến nhà hàng Cao Phát, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng, sau đó tiếp tục hành trình đi Phan Thiết. Trên xe, đoàn được thoải mái nghỉ ngơi, nghe thuyết minh, ngắm cảnh đẹp dọc đường và tham gia chương trình mini game vui nhộn do đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Đất Việt Tour tổ chức như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, chiếc nón kỳ diệu,… với rất nhiều phần tặng quà hấp dẫn.

Đến Mũi Né, đoàn tham quan và tìm hiểu về quần thể tháp Chàm Poshanư độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử của người Chăm, thăm di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến nổi tiếng khắp nơi và đi sâu và lời thơ của nhiều thi sĩ.

11h30, đoàn ăn trưa tại nhà hàng Công Phụng, đến khu resort nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

15h00, xe đưa mọi người đi tham quan Khu du lịch Bàu Sen, Suối Tiên và ghé lại chinh phục Đồi Cát Bay – tiểu sa mạc rộng lớn tại vùng đất Mũi Né – Phan Thiết. Với khung cảnh tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ của đồi cát óng ánh trong nắng vàng, tất cả thành viên trong đoàn đã có những bức ảnh lung linh và đầy nghệ thuật. Ngoài ra, không thể bỏ qua trò chơi trượt cát và thưởng thức đặc sản dừa ba nhát mát lạnh.

18h00, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Làng Chài –  Mũi Né. Sau đó, tham gia chương trình giao lưu lửa trại được thiết kế ấn tượng, sôi động với các trò chơi tập thể vui nhộn, hấp dẫn dành riêng cho quý đoàn. Mọi người cùng nhau chia sẻ những củ khoai nướng thơm ngon, vui chơi, ca hát, nhảy múa quanh đống lửa trại, tận hưởng làn gió biển mát rượi của đêm phố biển. Kết thúc chương trình, đoàn về khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

06h30 sáng ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng của khu resort. Sau đó, di chuyển ra bãi biển tham gia chương trình team building sôi động, đầy hào hứng với rất nhiều trò chơi tập thể vui nhộn, mang nhiều nghĩa cùng xây dựng tinh thần tập thể đoàn kết với chủ đề “Biệt Đội Swat – Biệt Đội Bibo Mart 2017” được thiết kế dành riêng cho quý đoàn. Không khí bờ biển hôm ấy giống như một ngày hội lớn bởi tiếng reo hò và tiếng nói cười giòn tan của tất cả các thành viên trong đoàn.

Đến trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng Resort Hải Âu với các món ngon xứ biển nổi tiếng vô cùng hấp dẫn. Tiếp theo, đoàn tham dự chương trình Leader Talk tại phòng họp cao cấp của khu resort.

18h30, xe đưa đoàn đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham dự tiệc liên hoan gala dinner với chủ đề “Bibo Mart – Đêm Tiệc Chiến Binh 2017” với màn hình led tương tác, âm thanh công suất lớn và kịch bản hấp dẫn đã mang đến một đêm tiệc đầy màu sắc và sôi động. Kết thúc chương trình, đoàn tự do dạo biển Phan Thiết, ngắm cảnh phố phường về đêm rực rỡ sắc màu và còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như: nghe đờn ca tài tử Nam bộ, du thuyền trên sông,…

Ngày cuối cùng của chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết, sau khi dùng buffet tại resort, đoàn tự do tắm biển, tắm hồ bơi, tắm bùn khoáng và tham quan lâu đài rượu vang mang đậm phong cách Châu Âu hoành tráng.

Sau đó, đoàn làm thủ tục trả phòng và đến nhà hàng dùng cơm trưa. Khởi hành về Hồ Chí Minh, đoàn ghé tham quan các cơ sở sản xuất đặc sản và mua thanh long tại nhà vườn về làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

Về lại điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại tất cả mọi người trong những hành trình du lịch thú vị khác.

Tìm đường