Công ty Hamyco tham quan Phan Thiết, tháng 9/2013

Sáng 31/08 đoàn xe cùng hướng dẫn viên của công ty du lịch Đất Việt đã có mặt tại điểm hẹn hân hoan chào đón các hành khách yêu quý. Sau 30 phút ổn định, đoàn xe chính thức khởi hành đi du lịch Phan Thiết. Mở đầu cho chuyến đi, hướng dẫn viên Đất Việt tổ chức các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe, tạo tinh thần thoải mái. Tất cả các thành viên Hamyco tham gia rất nhiệt tình, những thành viên xuất sắc trong các trò chơi đã nhận được phần quà hấp dẫn đến từ công ty Đất Việt.

Công ty cổ phần Hà Mỵ (tên viết tắt Hamyco) được thành lập từ năm 2005, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất hạt điều và thu mua nông sản hàng đầu ở tỉnh Bình Phước, là đối tác và là bạn hàng lớn tại các thị trường như: Mỹ, Trung Quốc, Úc, Nhật, HongKong, Hàn Quốc và Các nước Arab Saudi. Công ty đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như: Tinh hoa Việt Nam 2009, quả cầu vàng 2009, Sản phẩm đáng tin cậy 2009, Cúp vàng thương hiệu 2009,Nhà cung cấp đáng tin cậy 2009…

7h30, đoàn xe dừng chân ăn sáng tại nhà hàng Tâm Châu – Dầu Giây. Sau đó, các hành khách tiếp tục hành trình, các trò chơi vui nhộn trên xe lại được tiếp diễn. 11h30, đoàn xe đã đến được với biển Phan Thiết xinh đẹp.Ở đây, những bờ cát vàng cùng những làn sóng vỗ nhè nhẹ trong nắng ấm hiện ra trước mắt du khách đầy hấp dẫn.

Trên đường đi vào Mũi Né, cả đoàn được chiêm ngưỡng và được nghe hướng dẫn viên thuyết minh về các thắng cảnh nổi tiếng của vùng biển này như: tháp chàm Posanư, di tích lầu ông Hoàng, bãi đá Ông Địa và rặng dừa Hàm Tiến. Đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng – Mũi Né, các thành viên Hamyco dùng cơm trưa trong không khí ấm cúng và hào hứng, thưởng thức nhiều món ăn ngon của nhà hàng và ngắm cảnh biển đầy thơ mộng.

12h00, đoàn xe nhận phòng tại khách sạn. Sau hơn hai giờ đồng hồ nghỉ ngơi thư giãn tại resort, tất cả các thành viên Hamyco đã xuất hiện đông đảo tại bãi biển, để cùng tham gia chương trình vận động biển với chủ đề “Hamyco chinh phục đại dương”. Chương trình đã tạo cho mọi người đã có những phút giây vui chơi, đoàn kết cùng tập thể hết mình, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến. Sau chương trình vận động biển, các quý khách Hamyco tự do vui chơi, tắm biển hoặc ngắm cảnh tùy theo ý thích.

18h30, các hành khách tập trung lên xe đến với nhà hàng Long Sơn – du lịch Mũi Né thưởng thức bữa tiệc tối và tham gia chương trình gala dinner hoành tráng dành riêng cho công ty với chủ đề “Hamyco’s Got Talents”. Bắt đầu chương trình là sự hiện diện của các lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc, tiếp đó là màn khui champagne cùng tiếng nổ pháo sáng rực, báo hiệu cho một buổi tối thật đặc biệt sắp được diễn ra.

Trong chương trình galar, các thành viên Hamyco được cháy hết mình cùng các gameshow như: nghe nhạc hiệu đoán tên chương trình, ngôi sao may mắn, uống bia thần tốc, Hamyco cùng các kỉ lục,… và nhận được nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức. Đặc biệt, vào cuối buổi chương trình mọi người có một đêm đáng nhớ, cười vỡ bụng chứng kiến những màn trình diễn tài năng của các “hoa khôi Hamyco”. Kết thúc chương trình galar, mọi người ra về trong niềm vui chiến thắng.

Sau khi trở về resort, cả đoàn tiếp tục tham gia chương trình lửa trại đêm trên biển. Bao quanh ngọn lửa bập bùng, sáng ấm áp chính là vòng tay siết chặt của tất cả mọi người. Dưới ánh lửa bập bùng, cả đoàn có dịp nhảy múa, vui chơi, ca hát hết mình trên biển. Kết thúc lửa trại đêm, các thành viên Hamyco cùng ngồi bên nhau thưởng thức khoai nướng cùng các loại hải sản biển hấp dẫn.

Sáng ngày hai, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng khu resort, xe đưa đoàn đến tham quan đồi cát bay nổi tiếng tại Phan Thiết. Các thành viên Hamyco đã có một không gian vô cùng lãng mạn tại đồi cát, ai cũng tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc ấy bằng những tấm hình thật đẹp và tham gia trò chơi trượt cát vui nhộn và thưởng thức hương vị ngọt mát của đặc sản dừa ba nhát nơi đây.

11h00, đoàn trả phòng, tiếp tục di chuyển đến khu mua sắm đặc sản Phan Thiết để mua các món quà ý nghĩa từ vùng đất biển, đem về tặng những người thân yêu. 12h00, cả đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty – Phan thiết. Dùng cơm trưa xong, xe đưa đoàn ghé tham quan vườn thanh long và mua những trái thanh long chín mọng về làm quà.

14h00, đoàn khởi hành trở về công ty Hamyco – Bình Phước. 20h00, xe đưa đoàn trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Phan Thiết trong sự tiếc nuối, hướng dẫn viên Đất Việt gửi tới toàn thể quý khách Hamyco lời chúc sức khỏe, tạm biệt và hẹn gặp lại trong thời gian gần nhất.

Tìm đường