Đoàn Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương tham quan Hồ Cốc T7/2017

 

Phong cảnh hoang sơ, nhiều đặc sản hấp dẫn và sở hữu bãi tắm sạch đẹp, Hồ Cốc từ lâu đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều du khách.

Ngày 21 – 22/7 vừa qua, đoàn Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương đã có chuyến du lịch Bình Châu – Hồ Cốc với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm thú vị. 06h00 sáng ngày đầu tiên của chuyến hành trình, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Hồ Cốc.

Trên xe, quý đoàn được nghỉ ngơi, ngắm cảnh đẹp hai bên đường, nghe thuyết minh và tham gia các trò chơi vui nhộn để mang về những phần quà tặng hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Đến khoảng 07h00 sáng, đoàn dừng chân tại nhà hàng địa phương dùng điểm tâm sáng với các món ăn quen thuộc như: bún bò, phở, bánh canh, cơm tấm,… để nạp thêm năng lượng chào đón một ngày mới với rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón đoàn phía trước.

10h00, đoàn tham quan Khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu, ngâm chân, tắm khoáng, luộc trứng và sử dụng các liệu pháp trị liệu sức khỏe, mang đến một tinh thần thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đến trưa, đoàn dùng cơm tại resort Hương Phong với các món ăn ngon hấp dẫn của vùng biển Hồ Cốc xinh đẹp. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

15h00, tất cả mọi người tập trung ra khu vực bãi biển tham gia chương trình team building 2017 “Ánh Dương – We Are One” với sự đầu tư chỉnh chu trong khâu tổ chức, các trò chơi vui nhộn, mới lạ mang tính tập thể đoàn kết cao, giúp các thành viên gắn kết với nhau nhiều hơn nữa. Và đương nhiên, đội chiến thắng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban lãnh đạo công ty và Ban tổ chức. Niềm vui của đội thắng cuộc hòa cùng không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm đó khiến nơi đây dường như trở thành một ngày hội lớn.

Sau khi kết thúc chương trình team, đoàn về resort nghỉ ngơi và di chuyển đến khu vực nhà hàng Hương Phong dùng tiệc hải sản tươi ngon với nhiều món ăn hấp dẫn từ các đầu bếp tài ba của nhà hàng.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội tuyệt vời để đoàn kết hợp tổ chức chương trình gala dinner, giao lưu văn nghệ với chủ đề “Gương Mặt Thân Quen”.

Mọi người được tham gia các trò chơi hoạt náo vui nhộn, hát vang những bài hát sôi động, cùng nhau chúc mừng sinh nhật của các thành viên trong tháng và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn.

22h00, kết thúc chương trình tiệc gala, quý đoàn về lại phòng nghỉ ngơi, tự do dạo phố biển về đêm, thưởng thức hải sản, nghỉ đêm tại Hương Phong Resort.

06h00 sáng ngày thứ hai, đoàn dùng buffet, tự do tắm biển, hồ bơi, dạo phố biển sáng sớm. Sau đó, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa mọi người đến Bán Đảo Long Sơn, tham quan nhà cổ Long Sơn nổi tiếng.

Đến 11h00, mọi người lên tàu di chuyển đến nhà hàng nổi ngay trên Bè Cá – Dực Nhỏ tham quan và thưởng thức các hải sản tươi sống như: hàu chấm mù tạc, ốc móng tay, sò huyết, tôm cua,… Sau đó, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng sông Chà Và.

Tiếp theo chương trình, mọi người khởi hành về TP.HCM, dừng chân tham quan và mua đặc sản tại Trung tâm thương mại Bà Rịa, Siêu thị mắm Trí Hải, Bò Sữa Long Thành. Ngoài ra, đoàn còn viếng thăm chùa Bún Riêu, cùng thưởng thức Bún Riêu Chay lạ miệng nhưng vô cùng thơm ngon.

18h00, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour tạm chia tay, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại đoàn trong những chuyến tham quan thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương du lịch team building ở Hồ Cốc T7/2017 tại đây: http://bit.ly/2uvBzkJ​​​​​

Tìm đường