Đoàn FRT Cần Thơ tham quan miền Tây sông nước, tháng 3/2017

Những ngày tháng 3, đoàn FRT Cần Thơ đến tham quan và trải nghiệm các trò chơi Teambuilding hấp dẫn cùng nhiều hoạt động thú vị khác tại Cần Thơ – Miền Tây sông nước.

Như đã hẹn, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại thành phố Cần Thơ. Mọi người lên xe, ổn định chỗ ngồi, xe bắt đầu lăn bánh đưa đoàn đến với khu du lịch Sông Hậu (bãi biển Cần Thơ).

9 giờ 30, đoàn đến khu du lịch, tham gia những hoạt động đầu tiên. Chương trình Teambuilding với chủ đề “FRT Yêu Thương Gắn Kết  – Vững Bước Thành Công – 2017” tích hợp nhiều chơi vui nhộn đã mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời dành cho các thành viên FRT Cần Thơ.  

Sau phần trao giải cho các đội thắng cuộc, đoàn về nhà hàng dùng cơm trưa với các món ăn đặc sản vùng sông nước. Dùng cơm xong, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi dưỡng sức.

16 giờ 30, các thành viên FRT Cần Thơ được tự do dạo chơi và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ như bến Ninh Kiều, chợ Tây Đô, …Ngoài ra, đoàn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản, mua trái cây tươi ngon và chụp ảnh với những cảnh đẹp nên thơ của vùng đất phù sa.

18 giờ, mọi người dùng bữa tiệc rượu thân mật cùng ban lãnh đạo công ty. Tại đây, đoàn được trải nghiệm những hoạt động thú vị trong đêm Gala Dinner với chủ đề “FRT – Đêm Cùng Nhau Tỏa Sáng – 2017”.

Tối đến, khi chương trình đã kết thúc, mọi người cùng nhau dạo phố đêm, ngắm nhìn những ánh đèn đa màu sắc lấp lánh trên sông, tận hưởng không gian tươi mới và hít thở không khí trong lành của dòng sông Hậu ngọt phù sa.

Sáng hôm sau, đoàn dậy thật sớm để đến với phiên chợ hừng đông tấp nập ghe xuồng trên chợ nổi Cái Răng. Tại đây, mọi người được lắng nghe những dư âm của cuộc sống, nhìn ngắm những ghe hàng với đầy đủ các loại trái cây, thức ăn và hàng hoá khác. Đoàn được hiểu thêm về đời sống sinh hoạt của người dân Nam Bộ và những nét văn hoá đặc trưng đã có từ thời xa xưa.

8 giờ sáng, đoàn trở lại bến Ninh Kiều, chụp ảnh lưu niệm và tự do tham quan mua sắm tại chợ Cần Thơ.

Trưa, đoàn đến nhà hàng dùng bữa và làm thủ tục trả phòng. Kết thúc chương trình tham quan miền Tây sông nước 2 ngày 1 đêm, mọi người đều lưu luyến nơi đây với những tình cảm chân thành và giản dị. Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Tìm đường