Đoàn FRT Hồ Chí Minh tham quan Vũng Tàu, tháng 3/2017 (đợt tiếp theo)

Tất cả thành viên FRT Hồ Chí Minh vừa có chuyến tham quan vô cùng thú vị tại thiên đường biển xanh Vũng Tàu vào ngày 13-14/3 vừa qua.

Chuyến đi bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng ngày 13/3, xe Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, mọi người hào hứng lên xe và tiến đến thành phố biển trong không khí rộn ràng, vui tươi.

Đoàn FRT rất hứng khởi với chuyến đi lần này, các thành viên chăm chú nghe hướng dẫn viên phổ biến chương trình tour và các trò chơi hấp dẫn trong chương trình Teambuilding sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày.

Trên đường đến Vũng Tàu, đoàn dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa sáng tại nhà hàng Me Kong, Long Thành. Sau đó, xe tiếp tục lăn bánh trên quốc lộ 51 đưa đoàn đến phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

Trong lúc chờ đến nơi, các thành viên FRT đã tham gia một số trò chơi vui nhộn như: Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Bí mật cuối cùng, Địa danh còn lại, Hành trình Đất Việt, Chiếc nón lạ kỳ… nhờ những trò chơi này mà đoàn nhận được rất nhiều phần quà ngộ nghĩnh và dễ thương từ Đất Việt Tour.

9 giờ 30, xe đến Vũng Tàu, hành trình bắt đầu với những địa danh nổi tiếng đã đi vào lịch sử của vùng đất này như Đình Thắng Tam, Tượng chúa Kito, Niết Bàn Tịnh Xá… Tại đây, mọi người được biết thêm nhiều thông bổ tích về lịch sử, văn hoá và con người Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau khi tham quan những địa điểm trên, đoàn đến nhà hàng Thuận Hương dùng cơm trưa với các món ăn ngon và hợp vệ sinh. Sau đó, đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chương trình Teambuilding được diễn ra vào buổi chiều.

15 giờ 30, đoàn FRT tiến đến khu du lịch Gió Biển, tham gia chương trình Teambuilding hấp dẫn với chủ đề “FRT Yêu Thương Gắn Kết  – Vững Bước Thành Công – 2017”. Mọi người được thoả sức vui chơi dưới làn nước biển, trải nghiệm các trò chơi nhóm thú vị, đề cao sự đoàn kết của các thành viên.

Sau khi được vui chơi hết cỡ ở bãi biển, đoàn trở về khách sạn, vệ sinh cá nhân và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho đêm Gala Dinner diễn ra vào buổi tối.

Trong không khí ấm cúng và thân mật, các thành viên FRT được lắng nghe những chia sẻ của ban tổ chức, nhận quà tặng và chụp ảnh lưu niệm ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Ai cũng vui và dâng tràn hạnh phúc trong đêm Gala đầy cảm xúc này.

Không chỉ được xem những tiết mục biểu diễn hết sức sôi động, các trò chơi vui nhộn, các thành viên trong đoàn còn được thưởng thức những món ăn ngon trên bàn tiệc và nhận quà từ ban tổ chức.

Cuối buổi tiệc, mọi người cùng nhau đi dạo trên bãi biển, hóng gió và hít thở khí trời. Một số thành viên đi xe đạp đôi trên những cung đường nhỏ nép mình bên hàng dương xanh ngát. Đoàn còn được thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon tại các hàng quán ven đường.

Sáng hôm sau, đoàn dùng điểm tâm sáng và tự do tắm biển, thưởng thức hải sản địa phương. Trưa, đoàn về lại khách sạn thu xếp hành lý, trả phòng và ăn trưa tại nhà hàng Gió Biển.

Đoàn đến chùa Bún Riêu tham quan và cầu nguyện phước lành. Mỗi thành viên khi đến đây đều được thưởng thức một tô bún riêu chay thơm ngon và bổ dưỡng.

Trên đường về TP. HCM, xe dừng chân tại Bò Sữa Long Thành, mọi người tranh thủ nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình và bạn bè. Xe tiếp tục lăn bánh, đưa đoàn trở về điểm đón ban đầu.

Khép lại hành trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ, hướng dẫn viên chia tay mọi người trong lưu luyến và không quên chúc sức khỏe, hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh Công ty FRT Hồ Chí Minh tham quan Vũng Tàu tại đây:http://bit.ly/2m2yPIF

 
Tìm đường