Đoàn FRT Miền Bắc tổ chức team building tại Vịnh Hạ Long, tháng 4/2017

Những ngày tháng 4 với tiết trời dịu mát là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời dành cho đoàn FRT Miền Bắc. Các thành viên của đoàn được về với biển, tự do tắm mát dưới nắng vàng sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vừa qua, đoàn FRT Miền Bắc đã cùng nhau vi vu phố biển Hạ Long trong chương trình tham quan 2 ngày 1 đêm đầy hấp dẫn.

Theo đó, sáng ngày đầu tiên, xe có mặt tại 2 điểm hẹn Bắc Ninh và Cầu Giấy (Hà Nội) đưa mọi người đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hạ Long. Trên đường, đoàn được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp 2 bên đường và nghe hướng dẫn viên chia sẻ về lịch trình tham quan cũng như những điểm đến hấp dẫn mà đoàn sẽ thưởng ngoạn.

Ngang qua Hải Dương, đoàn dừng chân, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng 559, sau đó tiếp tục hành trình. Trên xe, mọi người được tham gia các trò chơi hoạt náo vô cùng vui nhộn và nhận quà giá trị từ ban tổ chức.

11 giờ 30 đến Hạ Long, xe đưa đoàn vào nhà hàng dùng cơm trưa với các món đặc sản vùng biển. Sau đó, mọi người lấy hành lý, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi, thư giãn sau một đoạn đường dài.

Buổi chiều diễn ra vô cùng sôi động, cả đoàn tập trung ra biển Bãi Cháy, một trong những bãi biển nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long. Tại đây, đoàn tham gia chương trình team building với chủ đề “FRT – Yêu thương gắn kết”. Chương trình bao gồm rất nhiều những trò chơi hấp dẫn như: Vượt địa đạo tìm ngọc, Đặc công phá mìn, Chung một mục tiêu, … mỗi trò chơi đều đề cao tinh thần đồng đội và thể hiện sự đoàn kết của các thành viên FRT.

Sau khi cười thả ga với các trò chơi và nhận quà từ ban tổ chức, các thành viên FRT cùng nhau tiến ra bãi biển, vui đùa trong làn nước mát và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi.

Đoàn về lại khách sạn, tắm nước ngọt và chuẩn bị trang phục lộng lẫy cho đêm gala dinner ấm cúng diễn ra vào buổi tối.  Đến giờ hẹn, mọi người vô cùng ngạc nhiên với sân khấu được dàn dựng công phu, buổi tiệc rượu thân mật và những tiết mục biểu diễn hoành tráng của thành viên trong đoàn. Có thể nói, đây là khoảng thời gian đẹp nhất của mọi người khi được vui chơi và làm việc cùng nhau trong mái nhà FRT rộng lớn này.

Khép lại đêm hội với biết bao cảm xúc, các nhóm bạn cùng nhau dạo bờ biển, tham quan Hạ Long về đêm trong ánh đèn lấp lánh. Có nhóm bạn ngồi bên nhau, hàn huyên tâm sự và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Ngày thứ 2, đoàn dậy sớm dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn. Sau đó mọi người được hướng dẫn viên đưa đến một số địa điểm nổi tiếng của Hạ Long để tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm cùng thành phố thơ mộng này.

Trưa, đoàn đến nhà hàng dùng bữa với các món ăn hấp dẫn. Sau đó mọi người thu xếp hành lý, trả phòng và lên xe về lại điểm đón ban đầu. Đến nơi, hướng dẫn viên chào tạm biệt, chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Chuyến tham quan Hạ Long chỉ diễn ra trong 2 ngày ngắn ngủi nhưng cũng đủ để ghi lại những dấu ấn tuyệt đẹp về tình cảm đồng đội, đồng nghiệp trong mái nhà FRT. Đất Việt Tour hy vọng rằng, mỗi một chuyến đi đều sẽ là những kỷ niệm khó quên trong tâm trí của các thành viên trong đoàn.

Xem thêm hình ảnh Đoàn FRT tham quan Vịnh Hạ Long, tháng 4/2017: http://bit.ly/2q2DpYi

Tìm đường