Đoàn FRT tổ chức Team building tại Huế, tháng 3/2017

Đoàn FRT vừa có chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ tại thành phố Huế mộng mơ, hiền hoà và cổ kính.

Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại Đà Nẵng, khởi đầu chuyến hành trình đến với thành phố của “chiếc nón bài thơ” với những địa điểm nổi tiếng của đất nước.

Sáng, đoàn đến bãi biển resort tham gia các trò chơi vận động trường trên cát với chủ đề: “FRT Yêu Thương Gắn Kết – Vững Bước Thành Công – 2017”. Các đội thi vô cùng thích thú với các trò chơi và liên tiếp nhận quà từ ban tổ chức.

Trưa, đoàn về nhà hàng ở Lăng Cô – Huế dùng bữa trưa, nghỉ ngơi và tự do tắm biển. Khoảng 14 giờ, mọi người tập trung lên xe, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Sau khi phục hồi thể lực, hướng dẫn viên đưa đoàn đến tham quan Chùa Thiên Mụ cổ kính. Đây là ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII, đã đi vào thơ ca và làm nên tên tuổi của biết bao thi sĩ nước ta. Sau đó, mọi người đến tham quan và mua sắm đặc sản mè xững Huế, món ăn ngon và hợp khẩu vị của nhiều người.

16 giờ, đoàn về lại khách sạn vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi, tập luyện các tiết mục biểu diễn văn nghệ chuẩn bị cho đêm Gala vô cùng sôi động được diễn ra vào buổi tối.

18 giờ, mọi người có mặt tại nhà hàng, cùng dùng cơm tối và tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “FRT – Đêm Cùng Nhau Tỏa Sáng 2017”. Đoàn được thoả sức trổ tài với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chơi nhiều Games show vui nhộn và nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Tối, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Các thành viên FRT được sinh hoạt tự do, dạo phố Huế thơ mộng về đêm và thưởng thức các món ăn đặc sản như: bún bò, chè heo quay, chè cung đình, cơm hến….

Sáng hôm sau, đoàn dùng buffet tại nhà hàng khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn tham quan Đại Nội Huế. Đây là hoàng cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Tại đây, mọi người sẽ được tham quan và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những địa danh nổi tiếng như Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu,  Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh.

Tiếp tục, đoàn tham quan và mua sắm tại chợ Đông Ba, khu sản xuất các đặc sản Huế: mè xửng, tôm chua… Đoàn được tận mắt xem quy trình chế biến các sản phẩm, nghe người thợ kể về chuyện đời, chuyện nghề và mua sắm đặc sản nổi tiếng tại đây.

Trưa, đoàn dùng cơm trưa với các món ăn đậm chất Huế, sau đó về khách sạn trả phòng và về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến đi. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sau.

Tìm đường