Đoàn Ích Nhân tổ chức team building tại Campuchia, tháng 7/2017

Hưởng ứng kỳ nghỉ hè đầy sôi động, các thành viên đoàn Ích Nhân đã có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đầy thú vị vào ngày 13 – 16/7 vừa qua tại đất nước chùa tháp Campuchia vô cùng xinh đẹp và mến khách.

Ngày thứ đoàn đi xe đến cửa khẩu Mộc Bài - Bavet làm thủ tục xuất cảnh sang nước bạn. Được sự hướng dẫn nhiệt tình của hướng dẫn viên Đất Việt Tour và địa phương, đoàn đã nhanh chóng có mặt ở Campuchia trước buổi trưa.

Sau bữa ăn trưa với lẩu băng chuyền Sou Sou nổi tiếng, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ trưa ở Phnôm Pênh. Khoảng 1 giờ chiều, xe đưa đoàn tham quan city tour với những địa danh lừng lẫy như Hoàng Cung, Đài Độc lập, Đài Tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam,… Các thành viên trong đoàn rất háo hức với kiến trúc chùa tháp cổ kính và độc đáo của nước bạn nên đã chụp lại rất nhiều hình ảnh đẹp bên các tòa nhà uy nghi, tráng lệ.

Tiếp tục hành trình, mọi người được du thuyền trên sông Bốn Mặt và ngắm hoàng hôn ráng đỏ tuyệt đẹp trên mặt nước.

Tối, đoàn về nhà hàng dùng cơm, sau đó tham quan và thử vận may tại sòng bài Naga Resort sang trọng vào loại bậc nhất Campuchia. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn hoặc tự do tham quan thành phố hiện đại về đêm.

Ngày 2 thứ diễn ra với  nhiều hoạt động thú vị mà các thành viên mong chờ nhất. Sau khi ăn sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến cao nguyên Bokor. Nơi cao 1.080m so với mặt nước biển, đoàn được mãn nhãn với thiên nhiên tươi đẹp và những công trình kiến trúc bỏ hoang vô cùng ma mị.

Chinh phục độ cao với hệ thống đường uốn lượn tuyệt đẹp, các thành viên Ích Nhân không khỏi trầm trồ khen ngợi và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của Vịnh Thái Lan và Đảo Phú Quốc nhìn từ cao nguyên này.

Điểm đến tiếp theo là nơi nghỉ và sinh hoạt của vua Shihanouk, đoàn được chụp ảnh với cung điện, casino và nhà thờ công giáo do thực dân Pháp xây dựng những năm 1917. Một địa danh tâm linh đối với khách du lịch và người dân địa phương mà đoàn không thể bỏ qua đó chính là Chùa Năm Thuyền. Tại đây, mọi người viếng chùa, thắp hương cầu nguyện và nghe kể về truyền thuyết của Hoàng Tử Preah Thom và Công chúa Thủy Cung Nagani – nơi khởi đầu của nền văn minh Khmer.

Đến trưa, đoàn dùng cơm trưa tại Cambot, nhận phòng khách sạn ở Shihanouk Ville và tự do tắm biển vào buổi chiều. Biển ở đây xinh đẹp, trong xanh và vô cùng quyến rũ. Những bờ cát dài, thoai thoải là nơi du khách nằm phơi nắng, uống cocktail, đọc sách và tựa lưng trên những ghế êm ái. Đoàn vừa tắm biển, vừa tham gia các trò chơi trên biển như lái mô tô nước, chèo xuồng chuối,…

Kết thúc ngày dài tham quan và vui chơi đầy hứng khởi, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do dạo phố Tây, thưởng thức ẩm thực độc đáo của người Khmer chính gốc.

Ngày thứ ba sôi động hơn với chuyến du ngoạn trên biển và khám phá đảo Kohrong Saloem huyền bí. Một trong những hòn đảo du lịch đáng tự hào của người Campuchia. Các thành viên Ích Nhân được dịp vui chơi thoả thích với các hoạt động lặn biển ngắm san hô, khám phá rừng trên đảo và tận hưởng ngày nghỉ dưỡng đầy thú vị với dịch vụ đẳng cấp tại đây.

Không dừng lại ở đó, đoàn còn tham gia chương trình team building sôi nổi với chủ đề “Điệp Vụ Trứng Vàng” và mang về cho mình rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Sau bữa trưa với những món ăn thơm ngon của xứ đảo, đoàn quay lại đất liền, tham gia tiệc đêm vui nhộn và ấm cúng với chủ đề “Ích Nhân Vươn Xa Biển Lớn”.  Bữa tiệc mang lại cho mọi người nhiều tiếng cười sảng khoái bởi các tiết mục trình diễn ấn tượng của thành viên trong đoàn. Bên cạnh đó, nhiều thành viên may mắn còn nhận được quà tặng hấp dẫn đến từ ban tổ chức thông qua các trò chơi có thưởng.

Ngày thứ 4, đoàn dậy sớm ngắm bình minh lên trên biển Shihanouk, một cảnh tượng đẹp ngỡ ngàng mà rất ít nhiều có dịp chứng kiến. Biển lặng, sóng êm và nhuốm đỏ cả một vùng trời, mặt trời dần hé mở những tia nắng đầu tiên xuyên qua từng kẽ lá, vách đá và mặt nước trong xanh tuyệt vời.

Trên đường về TP.HCM, đoàn dừng chân ăn cơm trưa tại nhà hàng ở Phnôm Pênh, mua sắm quà lưu niệm tại chợ Lớn Mới trước khi rời Campuchia.

Về đến Việt Nam, hướng dẫn viên giúp đoàn làm thủ tục nhập cảnh, đưa đoàn về điểm đón ban đầu, chia tay và hẹn ngày gặp lại. Đây sẽ là chuyến du lịch đáng nhớ và để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong tâm trí mỗi thành viên công ty Ích Nhân.

Xem thêm hình ảnh đoàn Ích Nhân tổ chức team building tại Campuchia, tháng 7/2017: http://bit.ly/2uurR2s

Tìm đường