Đoàn Nam Dược du lịch team building tại Nha Trang, tháng 07/2017

 

Đến với thành phố biển Nha Trang trong chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm lần này, đoàn Nam Dược đã thật sự có một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và khoảng thời gian đáng nhớ cùng nhau.

Với những hoạt động team building vui nhộn trên biển, các trò chơi tập thể độc đáo đã mang lại nhiều tiếng cười, thú vị và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu đêm tiệc gala dinner sôi động, đầy màu sắc đem đến sự hào hứng và náo nhiệt cho tất cả các thành viên tham gia chương trình.

Tối 28/7, hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón khách tại Ga Hòa Hưng, làm thủ tục lên tàu SNT1/SE4/SE6 lúc 19h55 để khởi hành đi Nha Trang.

Sau khi đã thu xếp hành lý và vị trí ngồi, mọi người nghỉ đêm trên tàu, nhìn ngắm cảnh vật hai bên đường và trải nghiệm cảm giác đi tàu đêm khá thú vị.

06h30 sáng, đoàn đến thành phố Nha Trang, xe và hướng dẫn viên đưa mọi người tới nhà hàng dùng điểm tâm sáng.

Sau đó, viếng thăm Chùa Long Sơn (Chùa Phật Trắng) tọa lạc trên Hòn Trại Thủy, tham quan Nhà Thờ Đá hay Nhà Thờ Chánh Tòa nổi tiếng của Nha Trang. Mọi người được thắp nhang và cầu mong cho gia đạo an khang, mọi điều thuận lợi như ý.

Tiếp tục hành trình, đoàn tham quan Nhà Yến để có thể tận mắt tìm hiểu quy trình nuôi, khai thác và chế biến yến thành đặc sản số một tại Khánh Hòa.

Thưởng thức các dịch vụ tại khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà với dịch vụ Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp, ngâm nước khoáng nóng, tắm khoáng bùn, rất tốt cho sức khỏe, da và hệ tim mạch, giúp lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

Đến 14h30, tất cả các thành viên di chuyển ra Condotel Resort Nhũ Tiên tham gia chương trình team building 2017 với chủ đề “Colour of life” đầy hứng khởi, sôi động cùng các trò chơi vận động tập thể vui nhộn, phát triển tốt tinh thần teamwork của từng cá nhân.

Kết thúc chương trình, quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do dạo phố biển về đêm.

07h00 sáng ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm, sau đó mọi người cùng nhau tham dự buổi họp của công ty nhằm nhìn nhận lại cả một quá trình và đưa ra những kế hoạch, định hướng giúp Nam Dược phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Đến trưa, đoàn dùng cơm với các món hải sản tươi ngon và tiếp tục chương trình họp.

Đến khoảng 15h00 chiều, những thành viên nam đầy máu lửa của công ty Nam Dược cùng nhau tham gia chương trình bóng đá giao hữu với sự cổ vũ không thể nồng nhiệt hơn của tất cả mọi người. 16h30, kết thúc trận đấu, đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

19h00, đoàn đến nhà hàng dùng tiệc tối và tham gia chương trình Gala Night tại nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon và gameshow vui nhộn, thỏa sức rinh về những phần quà cực hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, mọi người về khách sạn, tự do nghỉ ngơi và dạo phố biển Nha Trang khi màn đêm buông xuống.

Buổi sáng cuối cùng của chuyến đi, đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, di chuyển đến Cảng Phú Quý để lên cáp treo qua KDL Vinpearland. Tại đây, mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi hấp dẫn ở khu vực trong nhà như: xe điện đụng, phim 4 – 5D, khu games bắn súng, đua xe, đấu bò, hát karaoke,…

Ngoài ra, những trò chơi ngoài trời như: thuyền hải tặc, tàu lượn siêu tốc, đu dây văng, xe đạp trên không,… cũng vô cùng thú vị và thu hút được nhiều người tham gia. Tiếp tục khám phá khu ẩm thực Vinpearl với các món ngon hấp dẫn, đậm đà hương vị ba miền Bắc – Trung – Nam và xem show trình diễn xiếc cá heo mới lạ, độc đáo.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Vinpearland, khởi hành về lại đất liền, tham quan và mua sắm đặc sản địa phương tại Chợ Đầm về làm quà tặng cho người thân và gia đình.

17h00, đoàn dùng cơm tối, xe đưa đoàn ra Ga Nha Trang để khởi hành về Ga Sài Gòn. Đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn ngày gặp lại.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Đoàn Nam Dược du lịch team building tại Nha Trang T7/2017 tại đây: http://bit.ly/2f3VVMw

Tìm đường