Đoàn Nhật Cường tổ chức Team building Phan Thiết, tháng 08/2017

Phan Thiết với nắng vàng, cát trắng tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho hoạt động team building cực kỳ sôi động của công ty Nhật Cường vào những ngày đầu tháng 8.

Bắt đầu chuyến đi vào sáng ngày 11/8, xe đưa đoàn đi qua những cung đường đầy nắng và cây xanh dịu mát. Sau bữa sáng tại nhà hàng Cao Phát Dầu Giây, đoàn tiếp tục chinh phục những cung đường và các trò chơi hoạt náo cực hấp dẫn. Sau những giờ phút chờ đợi, cuối cùng, các thành viên Nhật Cường đã có mặt tại Phan Thiết, nơi có đồi cát trắng trải dài tít tắp như sa mạc sahara rộng lớn của thế giới.

Tại đây, đoàn được đi bộ trên những triền cát, tận hưởng cái nắng dịu nhẹ của bầu trời Phan Thiết. Chinh phục đồi cát với những chiếc mô tô địa hình là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến đây.

Trưa, đoàn dùng cơm tại Mũi Né, khu du lịch với rất nhiều resort sang trọng và bãi biển lộng gió. Nhận phòng vào nghỉ ngơi khoảng 2 giờ đồng hồ, đoàn tiếp tục lên xe đến bãi biển và tham gia chương trình team building cực kỳ hoành tráng.

Chương trình được Đất Việt Tour dàn dựng công phu với chủ đề “Biệt đội Nhật Cường – Biệt Đội Swatt”. Chương trình là tập hợp những trò chơi mang tính thử thách và đề cao tinh thần đồng đội. Các đội thắng cuộc sẽ giành được những phần thưởng có giá trị từ ban tổ chức.

Chiều, sau khi tắm biển, đoàn quay về nhà hàng dùng cơm tối và tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “Nhật Cường – Đêm Tiệc Khao Quân – 2017”.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đoàn còn được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với cơ hộ mang về cho mình những phần quà giá trị như ba lô, túi xách, mũ bảo hiểm,…

Cuối chương trình, mọi người di chuyển ra khu vực lửa trại, cùng nhau nhảy múa, ca hát và thưởng thức khoai nướng, bắp nướng thơm ngon nhất.

Ngày thứ 2, đoàn dậy sớm ngắm bình trên biển, sau đó dùng bữa sáng Buffet tại nhà hàng với những món ăn ngon và hấp dẫn.

Tiếp tục hành trình, đoàn di chuyển ra xe, đến KDL núi Tà Cú, tham quan và lễ phật. Mọi người được đi cáp treo lên đỉnh núi, nơi có độ cao 505m so với mặt nước biển. Tà Cú là núi có quần thể di tích chùa tháp, tượng phật và hang động đặc biệt. Nơi có thể cho mọi người cảm thấy yên bình và thanh tịnh. Từ trên cao, đoàn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Phan Thiết xinh đẹp bên bờ biển trải dài ngút tầm mắt.

Trưa đoàn về khách sạn, làm thủ tục trả phòng, sau đó tiến thẳng đến nhà hàng Cà Ty dùng cơm trưa với những món ngon được chế biến từ hải sản tươi ngon của Phan Thiết. Sau khi nghỉ ngơi, thư giãn, đoàn lên xe về lại TP.HCM trong sự tiếc nuối của mọi người. Tuy nhiên, đây sẽ là động lực để các thành viên Nhật Cường cố gắng làm việc và cống hiến hết mình cho công ty trong những ngày tháng sắp tới.

Trên đường về, xe ghé cơ sở sản xuất nước mắm, cá khô, mọi người vào tham quan và mua sắm đặc sản về làm quà cho người thân và bạn bè.

Đến TP.HCM, đoàn chia tay nhau trong lưu luyến, với những tình cảm dạt dào mà mọi người đã có trong suốt chuyến đi. Hướng dẫn viên giúp mọi người lấy hành lý, chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến đi đáng nhớ về sau.

Tìm đường