Đoàn Nông Dược tổ chức Team building tại Nha Trang, T5/2017

Vào ngày 28 – 31/5 vừa qua, Công ty Nông Dược Việt Nam đã tổ chức thành công chuyến tham quan Nha Trang – Vinpearl Land cho tập thể các cán bộ và nhân viên giàu nhiệt huyết, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua. Đây là một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng lý thú!

Đoàn Nông Dược gồm có 2 nhóm lần lượt có mặt tại thành phố Nha Trang, khởi đầu chuỗi hành trình đầy thú vị tại phố biển thơ mộng trong những ngày cuối tháng 5.

Hoạt động đầu tiên của đoàn là xem biểu diễn xiếc rắn nghệ thuật dưới sự hướng dẫn của các nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Các thành viên Nông Dược được tận mắt xem các tiết mục có phần “ghê rợn” như hôn rắn; bắt rắn bằng miệng; lấy nọc rắn tại chỗ. Dù có chút hoảng sợ nhưng chương trình mang lại cho đoàn rất nhiều cảm xúc.

Sau khi xem xiếc rắn, đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, thư giãn. Đến 15 giờ chiều, xe đưa đoàn đến Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa. Tại đây, mọi người nhận ghế dù nghỉ mát, tắm biển và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như dù lượn, lướt ván và vui đùa cùng sóng nước. Những mệt nhọc, phiền muộn trong công việc và cuộc sống dường như biến tan, chỉ còn lại là nụ cười giòn giã của các thành viên Nông Dược.

Tối, đoàn đến nhà hàng dùng cơm chiều với các món ngon đã được chuẩn bị sẵn. Cách bày trí bắt mắt và cung cách phục vụ tận tình của nhân viên làm cho các thành viên Nông Dược rất hài lòng. Sau bữa ăn, đoàn được tự do dạo chơi tại chợ đêm Nha Trang, ngắm biển Trần Phú và những con đường lung linh ánh điện.

Ngày thứ 2 bắt đầu với bữa sáng Buffet nhiều món ngon tại nhà hàng. Đoàn di chuyển ra xe, lên đường đến Hòn Trại Thuỷ tham quan chùa Long Sơn, một trong những ngôi chùa lâu đời và là điểm đến tâm linh nổi tiếng của người dân trong vùng. Sau khi viếng chùa, dâng hương cầu phúc, đoàn tiếp tục hành trình đến Suối Khoáng Nóng Tháp Bà, trải nghiệm dịch vụ Ôn tuyền thuỷ liệu pháp, massage và cải thiện sức khoẻ.

Đến trưa, đoàn về nhà hàng dùng bữa với thực đơn mới lạ, hấp dẫn. Đoàn nghỉ ngơi khoảng 30 phút trước khi khởi hành ra cảng Phú Quý, đến Vinpearl Land.

Lênh đênh trên biển bằng hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, đoàn được dịp hồi hộp, thót tim khi cáp treo ra giữa đại dương và vỡ oà khi trông thấy biển cả mênh mông, rộng lớn.

Đi cáp treo đã thú vị, bước vào khu vui chơi hiện đại, đẳng cấp lại càng thú vị hơn. Các thành viên Nông Dược được tham gia các trò chơi hấp dẫn như xe điện đụng, phim 4 – 5D, khu games bắn súng, đua xe, đấu bò, hát karaoke,…

Không chỉ có các trò chơi trong nhà, đoàn còn được thoả sức la vang cùng các trò chơi ngoài trời đầy kịch tính như: thuyền hải tặc, tàu lượn siêu tốc, đu dây văng, xe đạp trên không,…

Khoảng 17 giờ 30, đoàn về nhà hàng Vinpearl Food, dùng cơm chiều và ngắm nhìn toàn cảnh Nha Trang hiền hoà, thơ mộng khi thành phố lên đèn.

Tối ở Vinpearl Land, không gian dường như sống động và nhộn nhịp hơn bởi chương trình nhạc nước đầy màu sắc được đầu tư hoành tráng về âm thanh, tiếng động và sân khấu rộng lớn. Sau khi mãn nhãn với những màn biểu diễn ánh sáng chất lừ, đoàn trở về thành phố Nha Trang, nghỉ ngơi và tự do dạo chợ đêm, mua sắm quà lưu niệm.

Tiếp tục hành trình tham quan, vui hè với team building ấn tượng, đoàn Nông Dược đã có mặt ở KDL Long Phú từ sớm. Hoạt động đầu tiên của đoàn là đến Hòn Thị, thăm đảo Khỉ và xem biểu diễn xiếc thú. Các thành viên năng động được dịp thể hiện tay lái lụa qua trò đua xe thể thao F1 hoặc thử tài dự đoán với màn đua chó hết sức kịch tính.

Sau khi vui chơi thoả thích, đoàn thư giãn tại Vườn Mỹ Nhân ngư, vườn Thiên Long, Tây Du Ký, ngắm nhìn các công trình nghệ thuật đặc sắc.

Điểm đến tiếp theo chính là khu du lịch Suối Hoa Lan, nơi có hàng trăm loài hoa lan đua nở, ngát hương trong gió thoảng. Các thành viên Nông Dược được ngắm cảnh hồ Nghinh Xuân, Thủy Tiên, trải nghiệm cưỡi đà điểu, tập làm chiến sĩ bắn súng sơn và tham gia nhiều trò chơi thú vị khác.

Sau khi dùng bữa trưa trên đảo, đoàn tiến đến khu vực thể thao đã chuẩn bị sẵn, tham gia chương trình team building với chủ đề “Giữ trọn niềm đam mê” và nhận về cho mình những phần quà giá trị từ ban tổ chức.

Mướt mồ hôi với những trò chơi gây cấn mang tính thử thách, đoàn tiến ra biển, tắm mát và vui đùa cùng nhau khi mặt trời kéo ráng chiều dần khuất trên bãi biển.

Tối đến, đoàn về lại khách sạn, dự tiệc Gala Dinner 2017 với chủ đề “Giữ trọn niềm đam mê”. Trong chương trình, các thành viên Nông Dược được bày tỏ những nỗi niềm thông qua các bài hát, vui chơi với màn rút thăm trúng thưởng và các gameshow vui nhộn.

Đêm đến, những nhóm bạn cùng nhau đi dạo trên đường Trần Phú, hóng gió biển và thưởng thức ẩm thực đường phố nghi ngút khói.

Sáng ngày 4, đoàn chuẩn bị hành lý, trả phòng khách sạn và lên xe về lại điểm đón ban đầu. Trên đường, đoàn ghé thăm chợ Đầm, mua sắm quà tặng người thân và gia đình. Kết thúc hành trình, hướng dẫn viên chia tay, hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi đầy ắp niềm vui và tiếng cười.

Tìm đường