Đoàn Prudential Tây Ninh tham quan Phan Thiết, tháng 3/2017

Chuyến đi bắt đầu từ lúc 4 giờ 30 phút ngày 4/3. Các thành viên Prudential Tây Ninh đã có mặt đông đủ tại điểm hẹn, lên xe, ổn định chỗ ngồi và khởi hành đến thành phố Phan Thiết.

Trên xe, mọi người được hướng dẫn viên vui tính phổ biến lịch trình tham quan, các hoạt động cũng như các trò chơi và quà tặng trong chương trình. Mọi người được tham gia các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn để mang về cho mình những phần quà giá trị từ Đất Việt Tour.

7 giờ sáng, xe đến nhà hàng, đoàn làm vệ sinh cá nhân sau đó dùng điểm tâm sáng với các món ăn nhẹ. Tiếp tục hành trình, đoàn ngắm nhìn núi Chứa Chan từ trên xe và nghe hướng dẫn viên thuyết minh về truyền thuyết ngôi Chùa trên Núi.

Sau khi dùng cơm trưa ở Khu du lịch, đoàn tiến đến Cổ Thạch. Ngôi chùa cổ ở khu du lịch này đã gây bất ngờ cho đoàn bởi sự tồn tại hơn 100 tuổi trên ngọn đồi đá cao 64 m so với mặt nước biển. Ngôi chùa vừa tạo cho các thành viên trong đoàn cảm giác ngưỡng mộ nhưng cũng không kém phần hồi hộp khi tham quan bên trong ngôi chùa.

Mọi người được hướng dẫn viên đưa đến thăm và chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc cổ thạch bao gồm: am, điện, cốc liên hoàn với nhau trên khu đồi đá rộng hơn 4 ha. Sau đó, đoàn được tự do chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp lung linh tại biển cổ thạch với nước xanh trong và bãi đá 7 màu đẹp mê hồn. Mọi người cùng nhau tắm mát dưới làn nước biển xanh biếc, ngắm nhìn những viên đá đủ màu và cảm nhận thời gian đang chậm lại để phút giây tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thêm dài ra tại nơi đảo đá huyền bí và hoang sơ này.

Đến 2 giờ chiều, mọi người quay trở lại khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi thư giãn, chuẩn bị cho chương trình Gala được diễn ra vào buổi tối.

Khoảng 18 giờ, xe đã có mặt tại điểm hẹn, đón đoàn đến nhà hàng Long Sơn tham dự đêm tiệc đặc biệt dành riêng cho các thành viên Prudential với chủ đề: “Gương mặt thân quen”. Chương trình có rất nhiều hoạt động và trò chơi hấp dẫn, đã giúp cho mọi người có những phút giây đáng nhớ khi cùng cháy hết mình trong đêm tiệc đặc biệt này.

Không những được vui chơi, ca hát cùng nhau, các thành viên trong đoàn còn được lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của bạn bè, đồng nghiệp về công việc và những chuyện đời thường. Đây là khoảng thời gian thật khó quên trong lòng mỗi thành viên của ngôi nhà Prudential rộng lớn.

Song song với hoạt động vui chơi là bữa tiệc rượu với các món ăn dân dã, đậm chất biển, phù hợp với sở thích ẩm thực của các thành viên trong đoàn.

21 giờ 30, bữa tiệc dần kết thúc, mọi người được tự do dạo chơi trong khuôn viên khu du lịch, bờ biển lộng gió hay các hàng quán hải sản tươi nguyên bên đường. Đây là dịp hiếm hoi mà các nhóm bạn được tụ họp và trò chuyện cùng nhau sau những ngày làm việc mệt nhọc ở thành phố ồn ào và bận rộn.

Sau một đêm ngon giấc ở khách sạn với đầy đủ tiện nghi, đoàn tiếp tục hành trình chinh phục những địa danh nổi tiếng tại biển xanh Phan Thiết như: Đồi Cát bay, Lâu đài Rươu vang và thưởng thức đặc sản Dừa Ba Nhát mát lạnh.

Tại đồi cát bay, các thành viên yêu thích cảm giác mạnh đã được thử sức mình với các trò chơi mạo hiểm như trượt cát, đua xe,… Những thành viên còn lại đều tìm kiếm cho mình các góc ảnh đẹp để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ ở nơi sa mạc lộng gió này.

Sau khi đắm mình trong nắng, gió và cát bay ở tiểu sa mạc, mọi người đến thăm và thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát lạnh, lấy lại tinh thần để tiếp tục chinh phục Lâu đài Rượu vang.

Lâu đài Rượu vang là nơi sản xuất rất nhiều loại rượu thượng hạng, nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, các thành viên của đoàn được nghe thuyết minh về hầm rượu, chụp ảnh và uống thử một vài loại rượu ngon

Khoảng 9 giờ, đoàn về lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng và lên xe về điểm đón ban đầu. Trên đường về, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, mua sắm đặc sản Phan Thiết. Sau đó, mọi người vào viếng thăm Dinh Thầy Thím, dùng cơm trưa ở nhà hàng Trung Hoa (Lagi) rồi tiếp tục về Tây Ninh.

Chuyến đi kết thúc, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay, chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại các thành viên trong đoàn vào một ngày không xa.

Tìm đường