Đoàn Sài Gòn Food tổ chức Ngày Hội Gia Đình 2017 tại Vũng Tàu

 

Lựa chọn thành phố Vũng Tàu nắng vàng biển xanh làm điểm đến lý tưởng cho chuyến đi du lịch kết hợp team building 3 ngày 2 đêm vừa qua, đoàn Sài Gòn Food đã có những khoảnh khắc đầy thú vị và thoải mái.

Hoạt động Ngày Hội Gia Đình 2017 đã mang lại thật nhiều tiếng cười, vui chơi thỏa sức và giúp mọi người phát huy tối đa tinh thần team work mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, đoàn còn được tham dự đêm tiệc gala sôi động với rất nhiều tiết mục văn nghệ đầy màu sắc cùng các trò chơi vui nhộn, rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn.

06h30 ngày 16/7, Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn, triển khai công tác tổ chức và hân hoàn chào đón tất cả các thành viên của đoàn Sài Gòn Food đến với chương trình Ngày Hội Gia Đình 2017, khởi hành tiến về thành phố biển Vũng Tàu.

08h00, quý đoàn dừng chân tại nhà hàng MeKong RestStop dùng điểm tâm sáng. Sau đó, tiếp tục hành trình đầy sôi động này.

Trên xe, mọi người được tham gia các trò chơi vui nhộn, ca hát, đố vui, thử thách vận may và mang về nhiều phần quà thú vị từ Ban tổ chức.

Đến địa phận thành phố Vũng Tàu, đoàn bắt đầu tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như: Đình Thần Thắng Tam, Thích Ca Phật Đài, Tượng chúa Kito,… và chụp những bức ảnh lung linh nhất bên cạnh những bạn bè đồng nghiệp, đánh dấu cho một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ.

12h15, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

Đến khoảng 15h30, mọi người lại tiếp tục được tham quan Niết Bàn Tịnh Xá, tắm biển, tắm hồ bơi, vui chơi thỏa thích, sinh hoạt tự do, dạo phố biển lộng gió.

Chiều tối, đoàn dùng cơm tại nhà hàng Gió Biển, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn tại đây.

Sau đó, tham gia chương trình Lửa trại vô cùng ấn tượng với những game show thú vị, hài hước, dí dỏm cùng với MC chuyên nghiệp đến từ Đất Việt Tour tại KDL Gió Biển. Quả thật đây là một buổi tối tràn đầy niềm vui và những điều thú vị.

06h15 sáng ngày thứ hai, mọi người cùng nhau thức dậy thật sớm, nhìn ngắm khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển, dùng buffet sáng tại nhà hàng khách sạn lưu trú.

07h30, đoàn tham gia chương trình team building 2017 tại KDL Gió Biển với chủ đề “Năng lượng mới – Thành công mới ” với các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, mới lạ, phát triển tinh thần teamwork.

Đội chiến thắng đã nhận được những món hấp dẫn và chia sẻ chúng với tất cả các thành viên trong đoàn.

Đến trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng Paradise, về lại khách sạn nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, bắt đầu cho những hoạt động của buổi chiều hôm ấy.

15h00, đoàn tự do tắm biển, tắm hồ bơi, nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích, sinh hoạt tự do.

18h00, xe đưa cả đoàn đến nhà hàng Hera Place tham dự đêm tiệc gala dinner đầy màu sắc có chủ đề“ Sài Gòn Food, Năng lượng mới – Thành công mới” với các game show vui nhộn ấn tượng và rất nhiều món ăn ngon tuyệt của xứ biển.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sự máu lửa, nhiệt tình của các thành viên trong đoàn đã khiến không gian của khán phòng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, những người may mắn nhất còn có cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Kết thúc chương trình, xe đưa đoàn về lại khách sạn, nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

Sáng ngày cuối cùng của chuyến hành trình, đoàn dùng buffet sáng tại nhà hàng khách sạn lưu trú. Sau đó, tắm biển, tắm hồ bơi và dạo phố biển sáng sớm. Đến 11h00, đoàn làm thủ tục trả phòng, khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

12h00, mọi người dùng cơm trưa tại nhà hàng. Trên đường về, quý đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại khu vực Long Thành và mua sắm đặc sản địa phương về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Về  điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay quý đoàn và hẹn ngày gặp lại trong những hành trình thú vị tiếp theo.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Sài Gòn Food tổ chức Ngày Hội Gia Đình 2017 tại phố biển Vũng Tàu tại đây: http://bit.ly/2uMgXVf

Tìm đường