Đoàn SSIC tổ chức team building tại Phan Thiết, tháng 6/2017

Phan Thiết là điểm du lịch team building hấp dẫn được công ty Công Nghiệp Tàu Thủy Sài Gòn lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trong những ngày hè tháng 6.

Tạm xa cái nóng như đổ lửa của Sài Gòn náo nhiệt, đoàn Công Nghiệp Tàu Thủy Sài Gòn (SSIC) lên đường tìm đến vùng biển thơ mộng, khởi đầu những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả năm bận rộn.

Xe lăn bánh trên những cung đường phẳng lì, đầy bóng cây và cát trắng, đưa đoàn SSIC đến với biển xanh Phan Thiết, thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam. Đến Long Khánh, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng với các món ăn nhẹ. Sau khi nghỉ ngơi thư giãn, đoàn tiếp tục lên đường đến điểm hẹn. Trên xe, mọi người được vui đùa cùng những trò chơi hấp dẫn và nhận quà tặng từ ban tổ chức.

10 giờ 30, xe đến Mũi Né, điểm du lịch bậc nhất của Phan Thiết. Tại đây, mọi người được nhìn ngắm  tháp Chàm Posanư cổ kính, xa xa là di tích Lầu Ông Hoàng từng hiện hữu trong các ca khúc nổi tiếng, tiếp đến là bãi đá Ông Địa hùng vỹ và rặng dừa Hàm Tiến nghiêng mình soi bóng trên bờ cát rất nên thơ.

Xe đưa đoàn đến nhà hàng Công Phụng, dùng bữa trưa, sau đó mọi người nhận phòng, nghỉ ngơi tại resort Hải Âu, Vinh Sương. Đây đều là những nhà hàng, khách sạn cao cấp, đầy đủ tiện nghi được lựa chọn để mang lại những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái cho các thành viên đoàn SSIC.

15 giờ chiều, mọi người cùng nhau tiến ra biển, tham gia chương trình vận động trường với chủ đề “Đoàn Kết Là Sức Mạnh” với các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn. Những đội chơi thắng cuộc đều nhận được những phần quà khuyến khích tinh thần từ ban tổ chức.

Kết thúc chương trình là phần tắm biển và vui đùa cùng sóng nước. Các thành viên SSIC được quẩy tung mùa hè cùng biển xanh Phan Thiết và vô tư chụp ảnh với những khoảnh khắc thú vị nhất.

Tối, đoàn đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham gia chương trình Gala Dinner hoành tráng với chủ đề “tuyệt đỉnh tranh tài”. Không chỉ được vui chơi với rất nhiều gameshow vui nhộn, đoàn còn được mang về những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Kết thúc chương trình, xe đưa mọi người về lại khách sạn, nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

Ngày thứ 2, đoàn dậy sớm đến đồi Cát Bay, chinh phục sa mạc cát rộng lớn với nắng và gió buổi sáng vô cùng nhẹ dịu. Như lạc giữa không gian vô tận của Sahara, đoàn tự do khám phá những trò chơi thú vị như trượt cát và đua xe địa hình. Sau khi rám nắng với những trò chơi, mọi người thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát thơm ngon nức tiếng.

Khoảng 7 giờ 30,đoàn về nhà hàng dùng điểm tâm, tắm biển và sinh hoạt tự do trong buổi sáng. Trưa, đoàn trả phòng, về lại TP.HCM trong sự tiếc nuối của mọi người.

Trên đường về, xe ghé ngang thành phố Phan Thiết, đoàn tham quan và mua sắm đặc sản nước mắm, cá khô từ các cơ sở sản xuất truyền thống. Đến nhà hàng Hải Âu, mọi người dùng cơm trưa và nghỉ ngơi trên xe.

Về đến TP.HCM, mọi người chia nhau trong lưu luyến, hướng dẫn viên chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn SSIC tổ chức Team building tại Phan Thiết, T6/2017: http://bit.ly/2sCCe3v

Tìm đường