Đoàn tham quan Malaysia – Singapore, tháng 12/2014

Ngày 18/12 – 21/12/2014 Đất Việt Tour đã hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng thân yêu của mình trong chuyến du lịch Malaysia – Singapore 4 ngày 3 đêm đầy ý nghĩa. Trong chuyến đi, các thành viên của đoàn đươc khám phá nhiều thắng cảnh nổi tiếng, trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn và tận hưởng những món đặc sản thú vị tại 2 quốc gia này.

Sáng ngày 18/12/2014, đoàn tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn Đất Việt Tour đón quý khách, làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay VN685 SGN-KUL (08:40-11:30) đi du lịch Malaysia – Singapore.

Đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn vào trung tâm thủ đô Kuala Lumpur.

Sau khi dùng bữa trưa tại thủ đô Malaysia, đoàn nghỉ ngơi, thư giãn. Buổi chiều đoàn bắt đầu hành trình tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Malaysia như:

tour-malaysia-singapore-1

Thành phố mới Putrajaya – nơi được coi là niềm tự hào của người dân Malaysia. Tại đây, đoàn cùng đến tham quan chụp hình với thánh đường Hồi giáo, dinh Thủ Tướng, quảng trường Putrajaya,…

Tiếp tục hành trình đoàn di chuyển đến tham quan tháp Đôi (Twin Tower). Không chỉ được tham quan đoàn còn có cơ hội mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của người Malaysia tại Trung tâm thương mại KLCC dưới chân tháp.

Sau bữa tối tại nhà hàng, đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, xe đưa đoàn tiếp tục tham quan thủ đô Kuala Lumpur với những điểm tham quan hút khách như: Cung điện Hoàng Gia, quảng trường Độc Lập, đài tưởng niệm Quốc Gia – nơi mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng đối với của quốc gia Hồi giáo hiện đại này.

Tiếp tục hành trình đoàn đến tham quan và mua sắm tại trung tâm chế tác đá quý, cửa hàng socola. Tại đây, các thành viên trong đoàn đều háo hức mua cho mình những món socola đặc sản và những món trang sức đẹp mắt nhất về làm quà tặng cho những người thân yêu của mình.

Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng. Đoàn di chuyển tới khám phá cao nguyên Genting – khu phức hợp vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Malaysia.

Cao nguyên nổi tiếng này từng được mệnh danh là “thành phố trong mây”, hay “trung tâm giải trí bậc nhất châu Á”, bởi khi đến đây du khách có thể thỏa sức vui chơi cùng gia đình với đầy đủ trò chơi thú vị, dịch vụ ăn uống phong phú, nhiều trung tâm thương mại hiện đại. Đặc biệt, đoàn còn có thể thử vận may tại casino hoành tráng trên khu phức hợp này.

Sau khi vui chơi, tham quan thỏa sức tại cao nguyên Genting, đoàn xe dừng chân ăn tối tại nhà hàng và quay về Kuala Lumpur nghỉ ngơi.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn tiếp tục tham quan động Batu – thánh địa của người Ấn Độ theo đạo Hindu. Tại đây, đoàn chinh phục 272 bậc thang để đi lên đỉnh của hang động và được dùng thử đặc sản nổi tiếng trà kéo Teh Tarik do chính người Ấn Độ biểu diễn. rời động Batu, đoàn tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế đồng hồ, cỬa hàng sâm Tống Cát A-Li.

tour-malaysia-singapore-4
Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục đi đến thành phố cổ Malacca.

Tại đây, đoàn đến tham quan đình Thanh Vân – ngôi đình cổ và linh thiêng nhất ở Malacca, quẢng trường Hà Lan – nơi đánh dấu sự có mặt của người Hà Lan ở Malacca, pháo đài Bồ Đào Nha – di tích độc đáo.

Kết thúc một ngày tham quan đầy niềm vui ở phố cổ Malacca, đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó quý khách về lại khách sạn tại Johor Bahru giáp với Singapore để nghỉ ngơi.

Ngày thứ 4, quý khách dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

Sau bữa sáng, xe đưa quý khách di chuyển sang quốc đảo Singapore. Đoàn làm thủ tục xuất nhập cảnh hải quan 2 nước. Tại đảo quốc Singapore, đoàn tới tham quan công viên sư tử biển Merlion Park. Tại công viên nổi tiếng này, đoàn được thỏa sức chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáovà lưu lại những bức hình tuyệt đẹp làm kỉ niệm cho chuyến đi.

Rời công viên Merlion, đoàn ghé thăm quan nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng của Singapore như: Nhà hát Esplanade (hay còn gọi là nhà hát Trái Sầu Riêng), toà thị chính, nhà quốc hội.

Rời những điểm tham quan này, xe tiếp tục đưa đoàn đến núi Faber. Tại đây, đoàn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore và chụp hình cùng tượng sư tử con.

Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá Singapore của đoàn là Chùa Răng Phật, ngôi chùa lớn và linh thiêng.

Sau khi dùng bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi. Buổi chiều, xe đưa đoàn tham quan, tìm hiểu về thương hiệu dầu nổi tiếng của Singapore tại cửa hàng dầu, collagen và nghe giới thiệu những Ttrang sức có giá trị phong thuỷ đem lại may mắn cho người sử dụng tại cửa hàng đá quý.

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Changi về lại TP.HCM đón chuyến bay VN 658K SIN-SGN về lại TP. Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, kết thúc chương trình tham quan liên tuyến Malaysia – Singapore 4 ngày 3 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa.

Xem thêm hình ảnh đoàn tham quan Malaysia – Singapore, tháng 12/2014 tại:http://on.fb.me/1znlw5k

Tìm đường