Đoàn Thế Giới Di Động tham quan Tây Bắc, Đợt 1 năm 2017

Từ ngày 2-4/5 vừa qua, đoàn Thế Giới Di Động đã có chuyến tham quan, team building đầy hứng khởi tại Sapa, bản Cát Cát và Fansipan huyền thoại. Đây đều là những địa danh vô cùng nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc hùng vỹ.

Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn, đưa đoàn Thế Giới Di Động đến với Sapa vào sáng ngày 2/5. Đây là một thị trấn của tỉnh Lào Cai có vẻ đẹp cổ kính, đậm chất Châu Âu những cũng không kém phần thơ mộng khi ẩn hiện trong sương mờ.

Đoàn di chuyển trên tuyến đường cao tốc dài nhất Việt Nam nối liền Hà Nội với Lào Cai. Trên đường, xe dừng chân ở 2 trạm để mọi người nghỉ ngơi, dùng điểm tâm sáng và ăn trưa trước khi đến Sapa nhận phòng khách sạn.

Để làm quen với không khí và nhiệt độ tại đây, mọi người có một buổi chiều tự do nghỉ ngơi và vui chơi tại vườn hoa Sapa, phố Cầu Mây và hồ Sapa thơ mộng. Đoàn được thoả sức chụp ảnh, lưu lại những bức ảnh đẹp của cá nhân và đồng nghiệp.

Tối đến, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Khám Phá Việt, nơi có rất nhiều món ăn đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Sau bữa ăn, các thành viên Thế Giới Di Động được cùng nhau đi dạo, uống trà và cà phê, thăm nhà thờ đá, thưởng thức đặc sản phố cổ và các món ăn đậm chất vùng cao.

Sáng ngày thứ 2 (03/5), đoàn dùng buffet sáng tại khách sạn trước khi làm nóng cơ thể bằng chương trình Team Building với chủ đề “Thế Giới Di Động – Giữ Lửa Đam Mê – 2017”. Rất nhiều trò chơi vui nhộn được tổ chức dành cho tất cả thành viên trong đoàn với hi vọng mang lại sự tươi vui, dí dỏm và ngập tràn tiếng cười sau những ngày làm việc vất vả.

Khi đã thấm mệt với các trò chơi, đoàn về lại nhà hàng Khám Phá Việt dùng bữa trưa và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó, mọi người sẽ cùng nhau đến bản Cát Cát, tìm hiểu nghề dệt nhuộm của người H’Mông, giao lưu với người H’mông và người Dáy. Bản làng này cũng là nơi có nhiều cảnh đẹp hút hồn đoàn Thế Giới Di Động, buộc họ phải chụp lại những bức ảnh “ảo diệu” nhất trước khi trở về khách sạn.

Tối đến, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng Bốn Mùa và tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “Thế Giới Di Động – Giữ lửa đam mê – 2017”. Nhiều tiết mục biểu diễn dễ thương và ngộ nghĩnh của các thành viên giúp cả đoàn được dịp cười vang bên nhau trong không khí ấm cúng của khán phòng.

Buổi tối, Sapa đẹp hơn trong những ánh đèn màu của nhà cửa, chợ đêm và những gánh hàng rong khắp các ngõ phố. Đây là dịp để các thành viên trong đoàn đi dạo bên nhau hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn Sapa xinh đẹp qua ô cửa kính với ly cà phê nghi ngút khói.

Ngày thứ 3 diễn ra với nhiều cảm giác vị thú vị, đoàn được vỡ oà với những cảnh đẹp hùng vỹ nhưng cũng không kém phần lãn mạn của Tây Bắc trên cáp treo Fansipan hiện đại nhất thế giới hay tham quan núi Hàm Rồng với những vách đá dựng đứng đầy kiêu hãnh.

Sau khi trầm trồ trước những thắng cảnh đẹp “mê hồn” đoàn về lại khách sạn dùng bữa trưa và làm thủ tục trả phòng.

Trên đường về lại Hà Nội, mỗi thành viên Thế Giới Di Động đều mang trong mình thật nhiều cảm xúc về thiên nhiên và con người Tây Bắc. Dù chỉ có 3 ngày ngắn ngủi nhưng cũng để mọi người sát lại gần nhau, cùng vui, cùng buồn và cùng nhau nỗ lực hết mình, giữ lửa đam mê cho công việc phía trước.

Chiều tối, xe đưa mọi người về lại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay, chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tham quan Tây Bắc, Đợt 1 năm 2017: http://bit.ly/2rifCSf

Tìm đường