Đoàn Thế Giới Di Động tham quan Thái Lan, đợt 3 – tháng 5/2017

Buổi tối, mọi người cùng nhau dạo phố đêm Pattaya, thành phố xinh đẹp và lộng lẫy trong những ánh đèn màu, nơi có nhiều địa điểm vui chơi thú vị và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Ngày thứ 2, đoàn dậy sớm, chuẩn bị phục trang, dùng điểm tâm sáng và bắt đầu chuỗi hành trình tham quan xứ sở Chùa Vàng. Điểm đến mong đợi nhất chính là đảo San Hô, nơi có 6 bãi biển lớn và nhiều bãi nhỏ đủ sức phục vụ khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Đảo San Hô cách Pattaya 7km về hướng tây, đoàn Thế Giới Di Động đến đây bằng ca nô trong buổi sáng đẹp trời. Trên đảo có rất nhiều trò chơi và dịch vụ thú vị như lặn biển, lướt ván, dù lượn, … để đoàn có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Sau buổi sáng tắm biển tại đảo, đoàn lên tàu về đất liền, dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món ăn mới lạ và hấp dẫn. Sau khi nghỉ ngơi, xe đưa mọi người đến xưởng chế tác đá quý, Trân Bảo Phật Sơn và vườn nho Silver Lake để tham quan, chụp ảnh, lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp tại đây.

Những thành viên lần đầu đến Thái Lan, đều không khỏi ngỡ ngàng trước những cảnh đẹp mê hồn, đặc biệt là kiến trúc chùa vàng lộng lẫy và những khu vườn xanh mát với kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế.

Trân Bảo Phật Sơn là niềm tự hào của người Thái, bởi tuyệt tác tượng Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140m đứng hiên ngang giữa đất trời. Bên cạnh đó, vườn nho Silver Lake rộng lớn lại níu chân du khách bởi hàng ngàn hecta nho với nhiều chủng loại được trồng  và chăm sóc tỉ mỉ. Đến đây, đoàn Thế Giới Di Động không chỉ được tìm hiểu quy trình sản xuất rượu nho, chụp ảnh với những khung cảnh lãng mạn mà còn được dùng thử rượu nho hảo hạng, uống cà phê trong trang trại và mua sắm đặc sản tươi ngon.

Rời vườn nho, đoàn đến đồi vọng cảnh Phra Tamak, ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya từ trên cao. Trong chương trình, mọi người còn cùng nhau đốt pháo, cầu may tại đài tưởng niệm và tìm hiểu những nét văn hoá đặc sắc của nước bạn.

Buổi tối, đoàn tham gia chương trình tạp kỹ Coloseum Show. Đây là một trong những show diễn nổi tiếng, được đầu tư công phu và chuyên nghiệp từ phục trang, ánh sáng đến âm thanh.

Sáng ngày thứ 3 thật hứng khởi với những món ăn ngon của nhà hàng. Đoàn thu dọn hành lý, rời Pattaya để đến Bangkok, tiếp tục hành trình khám phá đất nước với những ngôi chùa vàng xinh đẹp.

Trên đường đi, hướng dẫn viên sẽ đưa mọi người tham quan cửa hàng bán chăn, dra, gối nệm Quatek; cửa hàng bán mật ong, tổ yến; trung tâm nghiên cứu rắn độc với rất nhiều loài rắn khác nhau.

Đến trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng sau đó ghé thăm chùa thuyền Wat yan Nawa, mọi người viếng chùa, cầu phúc cho gia đình và người thân. Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn đến siêu thị Big C, mua sắm và ăn tối.

Kết thúc ngày thứ 3, đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn Bangkok, dưỡng sức sau một hành trình dài trên xe và các điểm đến hấp dẫn.

Ngày thứ 4, sau bữa sáng, xe đưa đoàn đến tham quan hoàng cung Ananta Samakhom. Đây là nơi sinh sống và làm việc của hoàng gia được xây dựng vô cùng rộng lớn, uy nghi và tráng lệ.

Sau bữa trưa, đoàn ra sân bay, làm thủ tục về lại Việt Nam trong sự luyến lưu của mọi người. Về điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay, chúc sức khoẻ và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Tìm đường