Đoàn Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Nha Trang, tháng 6/2017

Đoàn Thế Giới Di Động đến với Nha Trang vào những ngày đầu tháng 6 khi những cơn mưa đầu mùa đã làm dịu đi cái nóng như đổ lửa. Thời điểm này ở Nha Trang, các bãi biển trong và xanh hơn, bãi cát dài và mịn rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và team building sôi động.

Vừa đặt chân đến Nha Trang, đoàn đã được “bung tỏa” cơ thể, thoả sức vui chơi quên ngày tháng với các trò chơi thú vị, tắm biển sảng khoái và thưởng thức hải sản tươi ngon như: tôm tích, mực, ốc mặt trăng, ghẹ được chế biến thành các món ăn cực hấp dẫn.

Sau khi vùng vẫy thoả thích cùng biển cả, xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa và nghỉ ngơi thư giãn trong những phòng khách sạn sang trọng nằm bên bờ biển, nơi mọi người có thể tự do ngắm nhìn mây trời bồng bềnh và cảm thấy lòng nhẹ dịu.

Buổi chiều là chuỗi thời gian tham quan và tìm hiểu những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Nha Trang được biết đến là nơi có rất nhiều điểm tham quan hút khách như: Nhà Yến, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Đá, những công trình kiến trúc đặc sắc và không thể không kể đến Vinpearl Land – khu vui chơi giải trí hàng đầu cả nước. Các thành viên Thế Giới Di Động không chỉ được ngắm nhìn những công trình nổi tiếng mà còn được chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc ở những nơi mình đã đi qua.

Buổi chiều tại Nha Trang, đoàn đến khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà. Tại đây, mọi người được ngâm mình trong bùn khoáng và trải nghiệm dịch vụ “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp” để loại thải độc tố, làm tươi trẻ làn da, phục hồi sức khoẻ cực kỳ công hiệu.

Ngày thứ 2 diễn ra với chuyến tàu trên biển đưa đoàn đến suối Hoa Lan tham gia chương trình team building với chủ đề “Sinh Tồn Trên Đảo Hoang – 2017”. Hoa Lan là hòn đảo hoang sơ được người dân ca tụng là nơi có khí trời mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt hơn, các thành viên Thế Giới Di Động còn được dịp chiêm ngưỡng hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm, tắm biển An Bình với bãi cát mịn ngập nắng vàng. Đoàn tham quan khu vườn đà điểu, hươu sao, chim công,… trên con đường dẫn vào vườn bảo tồn Hoa Lan rộng lớn.

Không chỉ được xem các loài động vật dễ thương này, đoàn còn được tham gia các trò chơi như cưỡi đà điểu, cưỡi voi, chụp hình với gấu, khỉ và tham quan vườn bướm tự nhiên với hàng ngàn con bướm đủ màu sắc đang bay trong nắng.

Chiều đến, tàu đưa đoàn về lại Nha Trang, chuẩn bị cho đêm gala được diễn ra vào buổi tối.

Với chủ đề “Giữ Lửa Đam Mê – 2017”, đêm gala diễn ra với sự chuẩn bị những tiết mục văn nghệ cực kỳ công phu của các thành viên để góp vui cho chương trình. Bên cạnh đó, đoàn còn tham gia nhiều game show hấp dẫn để nhận quà từ ban tổ chức. Song Song với các trò chơi, mọi người thưởng thức tiệc rượu với các món ăn sang trọng bên bàn tiệc ấm cúng.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó xe đưa mọi người đến Chợ Đầm tham quan mua sắm đặc sản Nha Trang, làm quà cho gia đình, bạn bè. Chia tay Nha Trang, đoàn về TP. HCM trên con đường quốc lộ, qua thành phố Phan Rang xinh đẹp.

Xe dừng tại làng thổ cẩm Mỹ Nghiệp, làng Gốm Sứ Bàu Trúc, mọi người tham quan, tìm hiểu về làng nghề truyền thống và thưởng thức đặc sản rượu mật nho Phan Rang nổi tiếng từ bao đời.

Đoàn ghé nhà hàng Hưng Phát  - Cà Ná - Ninh Thuận dùng cơm trưa trước khi tiếp tục hành trình. Về lại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay đoàn trong lưu luyến và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Nha Trang, T6/2017: http://bit.ly/2r9qFgh

Tìm đường