Đoàn Viễn Thông Á Châu du lịch team building tại Phan Thiết T7/2017

 

Các thành viên Công ty Cổ phần Viễn Thông Á Châu vừa có chuyến du lịch đáng nhớ tại những địa điểm hấp dẫn ở biển xanh Phan Thiết từ ngày 7 – 9/7 vừa qua. Chuyến hành trình nghỉ dưỡng này đã mang lại rất nhiều điều thú vị khi mà mọi người được thỏa sức cùng nhau vui chơi, trải nghiệm các hoạt động team building hấp dẫn trên biển và tha hồ thưởng thức những món ăn thơm ngon của một vùng đất trù phú bởi cảnh sắc thiên nhiên và hải sản. 05h30 sáng ngày 7/7, xe và hướng dẫn viên của Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Phan Thiết nắng vàng biển xanh. Mọi người tập trung từ rất sớm tại điểm hẹn, nét mặt ai ai cũng rạng rỡ, vui vẻ và đầy hào hứng.

Đến 07h30, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Cao Phát, nạp thêm năng lượng cho cả một ngày dài bằng các món ăn ngon quen thuộc như: cơm tấm, phở, bún bò, bánh canh, hủ tiếu nam vang,… Tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết, mọi người nghỉ ngơi trên xe, nghe thuyết minh về các địa danh dọc tuyến đường và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Đất Việt Tour.

10h30, đoàn đến Mũi Né và bắt đầu những hoạt động đầu tiên của chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm. Tất cả các thành viên đã được giới thiệu và tham quan ngắm cảnh tháp Chàm Poshanư tuyệt tác của người Chăm cổ; hiểu thêm về di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến vô cùng nổi tiếng mà đôi khi chỉ có thể nhìn thấy trên sách vở báo đài. 11h30, đoàn di chuyển tới nhà hàng Công Phụng dùng bữa trưa, sau đó đến Resort nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Khoảng 15h00 chiều khi ánh mặt trời đã dần hạ nhiệt, không khí mát mẻ hơn, mọi người tập trung ra khu vực bãi biển tham gia chương trình team building có chủ đề “Đồng Lòng Tiến Bước” với các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, mới lạ nhằm mang lại nhiều niềm vui và phát triển tinh thần làm việc teamwork. Đội hoàn thành xuất sắc đã rinh về những phần quà đầy bất ngờ trong tiếng hò reo, tán thưởng của tất cả mọi người. Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển, nghỉ ngơi và dùng bữa cơm tối tại nhà hàng Hồng Vinh. Sau đó là khoảng thời gian riêng tư để tất cả thành viên được dịp dạo phố biển, ngắm cảnh thành phố về đêm và tận hưởng những làn gió mát rượi.

05h45 sáng ngày thứ hai của chuyến đi, xe đưa đoàn tham quan chinh phục Đồi Cát Bay, được mệnh danh là tiểu sa mạc rộng lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, mọi người có thể chụp được những bức hình cực đẹp, tham gia các trò chơi vận động trượt cát hết sức thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, đoàn còn thưởng thức đặc sản Dừa ba nhát nổi tiếng thanh mát của Phan Thiết.

Đến 07h30, đoàn dùng điểm tâm buffet sáng tại nhà hàng khu Resort, tự do tắm biển hoặc tắm hồ bơi cùng với nhau, xua tan đi cái nóng khá oi bức của mùa hè. 11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Làng Chài Mũi Né, sau đó về lại khu du lịch nghỉ ngơi tự do. Đến chiều, xe đưa mọi người đến với KDL Suối Tiên, dòng suối có nước màu đỏ rất đặc biệt được bao quanh bởi các đồi cát và những vách đá vôi nhiều hình dạng kỳ thú. Cảm giác được bước đi thong thả trên con đường mòn uốn lượn, nước chảy róc rách mát lạnh dưới chân, nhìn ngắm khung cảnh hữu tình đầy thi vị khiến cả đoàn không khỏi thích thú và ngạc nhiên.

Đến 18h30, đoàn dùng bữa cơm tối tại nhà hàng Cánh Buồm Vàng và tham gia chương trình Lửa trại trên bờ biển. Trong hơi ấm của ngọn lửa, hòa chung tiếng hát và những tiếng cười giòn tan, mọi người như xích lại gần nhau hơn, mọi muộn phiền và khoảng cách như được xóa bỏ. Ngay tại thời điểm đó, sự quan tâm và tình yêu dành cho đại gia đình Viễn Thông Á Châu lại lan tỏa hơn bao giờ hết. 21h30, kết thúc chương trình, xe đưa đoàn về lại resort, nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

07h00 sáng ngày cuối cùng của chuyến hành trình tại Phan Thiết, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng, sau đó tự do tắm biển, tắm hồ bơi, thưởng thức những món ăn đặc sản và sinh hoạt tự do. Đến 09h30, xe đưa đoàn đi tham quan Lâu Đài Rượu Vang, toạ lạc trên diện tích 12.000 m2, xung quanh là ruộng nho xanh ngắt hoà cùng nắng gió của thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết. Đây là một trong những công trình đặc biệt, mang đậm dấu ấn Châu Âu và là điểm đến cực kỳ thu hút du khách. Ngoài ra, đã đến đây rồi thì nhất định phải nếm thử một ly rượu vang hảo hạng trong không gian sang trọng và tuyệt đẹp như thế này.

11h00 trưa, đoàn về resort làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đến nhà hàng Hải Âu để dùng bữa. Tiếp tục chương trình, đoàn di chuyển ra Phan Thiết, dừng chân tham quan mua sắm đặc sản địa phương tại cơ sở sản xuất nước mắm, khô, mực Phan Thiết về làm quà cho bạn bè và người thân của mình. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh, đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại khu vực Long khánh. Đến 18h30, về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay mọi người và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến tham quan thú vị khác.

Xem thêm hình ảnh của đoàn Viễn Thông Á Châu du lịch team building tại Phan Thiết tháng 7/2017 tại đây: http://bit.ly/2sJMCmP

Tìm đường