Đoàn Vinasoy miền Trung tổ chức Team building tại Phan Thiết, tháng 5/2017

Những ngày tháng 5 vừa qua, đoàn Vinasoy miền Trung đã có những phút thư giãn tuyệt vời với các trò chơi team building vui nhộn tại biển xanh Phan Thiết đầy nắng và gió.

Đêm đầu tiên, 3 nhóm lần lượt khởi hành từ thành phố Pleiku và Quảng Ngãi theo sự hướng dẫn của trưởng đoàn.  Đến sáng ngày 1, nhóm xuất phát từ Gia Lai dừng tại nhà hàng Nha Trang dùng điểm tâm sáng và tiếp tục hành trình đến với Phan Thiết. Trên xe, mọi người được hướng dẫn viên tổ chức các trò chơi hoạt náo vui nhộn với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

2 nhóm đi tàu từ Quảng Ngãi sẽ ăn sáng theo thực đơn trên tàu. Mọi người rất háo hức, chuẩn bị cho chuyến du lịch Phan Thiết hấp dẫn sẽ diễn ra vào buổi chiều.

12 giờ đoàn dừng chân, dùng bữa trưa tại Nhà hàng Công Phụng – Mũi Né. Tại đây, cả đoàn được thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất biển và nghỉ ngơi, thư giãn tại khách sạn resort.

Sau khi nhận phòng, mọi người trong đoàn có hơn 1 giờ đồng hồ nghỉ ngơi dưỡng sức. Tiếp đó là khởi đầu hành trình với 2 điểm đến là Lâu Đài Rượu Vang và Đồi Cát Bay. Các thành viên Vinasoy được thưởng thức các loại rượu vang trứ danh của vùng đất Ninh Thuận, Bình Thuận. Đoàn tham quan, khám phá hầm chứa rượu và tìm hiểu về quy trình ủ rượu hiện đại. Tại Đồi Cát Bay, mọi người tự do vui chơi, chụp ảnh, thưởng thức đặc sản dừa Ba Nhát mát lạnh và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, đua xe địa hình vô cùng thú vị.

Chiều, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Long Sơn – Mũi Né, sau đó tập trung tại resort tham gia chương trình lửa trại bên ánh lửa bập bùng, mọi người hát ca cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm ở mái nhà chung Vinasoy. Đoàn được nướng bắp, nướng khoa trên than hồng và thưởng thức món ăn dân dã một cách say sưa nhất.

Tối đến, mọi người được tự do dạo phố biển, thưởng thức hải sản tươi ngon và ngồi bên nhau tâm sự về công việc và cuộc sống. Những lúc này, các nhóm bạn mới thật sự có thời gian để hiểu nhau và ở bên nhau lâu đến thế!

Sau một ngày nhẹ nhàng với các hoạt động tươi vui, đoàn bắt đầu ngày thứ 2 ở Phan Thiết với chuỗi các trò chơi team building sôi động. Rất nhiều phần quà giá trị được trao cho các đội thắng cuộc vì tinh thần đoàn kết, mưu trí trong các cuộc thi gây cấn.

Buổi trưa, mọi người về nhà hàng Làng Chài dùng cơm với các món ăn hấp dẫn, sau đó xe đưa đoàn đi trên cung đường Bàu Sen, Bàu Trắng lộng gió. Đây là cung đường đẹp nhất Phan Thiết mà các phượt thủ từng đam mê chinh phục.

Về đến khách sạn, đoàn vệ sinh cá nhân và nghỉ ngơi chuẩn bị cho chương trình hội nghị được diễn ra vào buổi tối. Khoảng 17 giờ 30, xe có mặt ở sảnh khách sạn, đưa mọi người đến nhà hàng Cánh Buồm Vàng tham gia chương trình Triển khai Kế hoạch Kinh doanh năm 2017 và Gala Dinner với chủ đề “Vinasoy 2017 – Khẳng Định Hiện Tại – Đột Phá Tương Lai”. Đoàn ăn tối tại đây và cùng vui cười với trò chơi dí dỏm trong các gameshow mini do Đất Việt Tour tổ chức.

Buổi tối, đoàn dạo phố biển về đêm, lắng nghe tiếng sóng và hóng gió biển về đêm.

Sáng ngày thứ 3, đoàn dậy sớm làm vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng với thực đơn nhẹ. Mọi người trả phòng khách sạn và lên xe về lại điểm đón ban đầu. Trên đường về, xe ghé trạm dừng chân để mọi người tham quan, mua sắm đặc sản Phan Thiết như: nước mắm, khô, mực Phan Thiết.

Tiếp tục hành trình, đoàn cùng nhau chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, vui cười trên những cung đường với phong cảnh nên thơ và hồi hợp trong các câu đố cam go của hướng dẫn viên. Về lại nơi bắt đầu, kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Vinasoy miền Trung tổ chức Team building ở Phan Thiết tháng 05/2017 tại đây: http://bit.ly/2rtRcp3

Tìm đường