Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ tham quan Nha Trang, tháng 3/2017

Như đã hẹn trước, 19 giờ tối ngày 15/3, đoàn tập trung tại ga Sài Gòn, lên tàu và bắt đầu di chuyển đến thành phố biển Nha Trang. Trên đường đi, đoàn được nghe hướng dẫn viên phổ biến nội dung trình với  những điểm đến và trò chơi thú vị. Sau một số trò chơi vui nhộn và nhận quà tặng hấp dẫn, đoàn nghỉ đêm trong thời gian chờ đến điểm du lịch.

6 giờ sáng ngày 16/3, đoàn đến Nha Trang. Xe đưa mọi người đến khách sạn, gửi hành lý làm vệ sinh cá nhân và dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau đó, đoàn được tự do vui chơi tại thành phố biển xinh đẹp. Khoảng 11 trưa, đoàn tập trung tại nhà hàng Khải Hoàn Viên dùng cơm trưa. Tiếp theo, mọi người về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi hội thảo được diễn ra vào buổi chiều. 13 giờ, tập thể nhân viên Hoàn Mỹ đến phòng họp của khách sạn, thảo luận về chiến lược kinh doanh trong năm và những định hướng phát triển trong tương lai. Sau cuộc họp, đoàn đến nhà hàng Majestic dùng cơm tối với các món ăn đặc sản. Tối, mọi người được tự do vui chơi và dạo biển Nha Trang lộng gió.

Sáng ngày 17/3, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tiếp tục đến phòng họp lớn, tham gia thảo luận một số vấn đề nội bộ của bệnh viện. Kết thúc phiên làm việc, đoàn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi, thư giãn.

14 giờ, mọi người ra xe, di chuyển đến bãi biển, tham gia một số trò chơi team building vui nhộn. Tại đây, mọi người được cùng nhau vui chơi và thoải mái tắm biển để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Sau phần trao giải cho các đội thắng cuộc, đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tối, mọi người cùng nhau tham gia chương trình gala dinner với các tiết mục ấn tượng và sôi động được thế kế riêng cho Hoàn Mỹ với mục đích gắn kết các thành viên, tạo không gian vui chơi ấm cúng và thoải mái. Các thành viên bệnh viện Hoàn Mỹ đã cùng nhau vui chơi hết mình và mang về những phần quà hấp dẫn. Kết thúc chương trình, đoàn về khách sạn tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi.

Ngày 18/3, mọi người dùng Buffet sáng, sau đó trả phòng khách sạn và vui chơi tự do, mua sắm đặc sản địa phương. Đến trưa, đoàn về khách sạn trả phòng, di chuyển ra nhà Ga Nha Trang, về lại điểm đón ban đầu. Khoảng 23 giờ 20 phút, đoàn về đến Ga Sài Gòn, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau.

Tìm đường