Đón Noel 2015 tưng bừng ở những nhà thờ lớn

10/05/2017 0 1201

Nếu như đối với các nước phương Tây Noel là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm thì ở Việt Nam vào dịp Noel nhiều khu vui chơi giải trí, công viên, trung tâm thương mại,… đều được khoác lên một chiếc áo mới cùng bầu không khí tưng bừng, tươi vui. Đặc biệt, các nhà thờ được trang hoàng rực rỡ với những mô hình hang đá, tượng Chúa,... độc đáo và ấn tượng, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, vui chơi. Hãy cùng Đất Việt Tour hòa cùng không khí sôi động ở những nhà thờ lớn để có một mùa Noel an lành, ấm áp và tươi vui nhất.

Nhà thờ Lớn, Hà Nội

Hàng năm, cứ vào đêm Noel, nhà thờ Lớn Hà Nội lại được trang hoàng rực rỡ với những cây thông lớn trang trí cầu kỳ dựng lên ở mặt chính diện và hang đá được thiết kế cầu kì phía sau nhà thờ.

nha-tho-lon-ha-noi

Đây là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thủ đô. Được hòa cùng dòng người đông đúc, đón một đêm Noel vui vẻ và tha hồ được tận hưởng những món ăn ngon xứ Hà thành sẽ là những kỉ niệm khó quên đối với du khách. Bạn có thể tìm thấy những món ngon đặc trưng nhất của Hà Nội ở các tuyến phố gần đó như: Phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung,…

Nhà thờ Hàm Long, Hà Nội

Đây là nhà thờ độc đáo với hai mặt trông ra phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm và được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Hà Nội. Hòa cùng dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long, bạn có thể đón Noel ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình.

nha-tho-ham-long

Cùng với lối kiến trúc đẹp và cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel 2015 này.

Nhà thờ đá Phát Diệm, Ninh Bình

Nằm cách Hà Nội khoảng 120 km về phía Nam, thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, nhà thờ đá Phát Diệm là địa điểm không nên bỏ qua nếu bạn muốn hòa cùng dòng người đông đúc đón Noel và chiêm ngưỡng những cảnh quan được bài trí tuyệt đẹp nơi đây. Những ngày gần Giáng sinh các giáo dân trong giáo phận Phát Diệm cùng những người dân Kim Sơn náo nức chuẩn bị đón chào ngày lễ đặc biệt này. Quanh nhà thờ được trang trí bằng những gam màu ấm nóng và những đồ vật xinh xắn được sắp đặt khéo léo và tỉ mỉ. Mỗi góc nhỏ trong khuôn viên nhà thờ đều có những cách bài trí riêng, rất ấn tượng.

nha-tho-da-phat-diem

Du khách đến tham quan nhà thờ vào những ngày này khá đông làm cho không khí thêm phần náo nhiệt. Đến thăm nhà thờ đá Phát Diệm những ngày chuẩn bị đón mùa Giáng sinh 2015, du khách không chỉ được hòa mình trong không khí tươi vui của người dân xứ đạo mà còn được đắm mình trong không gian tín ngưỡng ấm áp, an lành và chiêm ngưỡng quần thể khu nhà thờ đẹp nhất Việt Nam.

Nhà thờ Đức Bà, Sài Gòn

Là một trong những nhà thờ lớn nhất Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà không chỉ hút khách tham quan bởi có lối kiến trúc độc đáo mà còn là điểm đến yêu thích của người dân thành phố mỗi độ Noel về.

nha-tho-duc-ba-tp-hcm-1

Đón Noel 2015 tại đây, du khách sẽ thấy khu vực nhà thờ được trang hoàng công phu, sáng bừng cả một cung đường. Từ nhà thờ Đức Bà, bạn có thể dễ dàng đến với các địa điểm vui chơi Noel gần đó như: Diamond plaza, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa,… Đặc biệt, khu vực này còn là nơi lý tưởng để săn được những tấm hình đẹp, giải trí, ăn uống và tận hưởng những dịch vụ độc đáo.

Nhà thờ Tân Định, Sài Gòn

So với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định có phần nhỏ hơn, dành cho họ đạo người Việt. Nhà thờ này mang nhiều nét của phong cách kiến trúc nhà thờ Pháp, khánh thành ngày 16/12/1876. Nhờ có vị trí đẹp, lối kiến trúc độc đáo, cách trang hoàng mừng Noel ấn tượng. Nhà thờ Tân Định luôn là điểm đến được nhiều du khách và người dân thành phố lựa chọn để tham quan, chụp ảnh và vui chơi mỗi dịp Noel về.

nha-tho-tan-dinh-tp-hcm

Nhà thờ Con Gà, Đà Lạt

Nếu muốn đón không khí Noel rộn rã trên phố núi Đà Lạt du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhà thờ Con Gà. Đây là nhà thờ lớn nhất tại phố núi thơ mộng này và là công trình kiến trúc tiêu biểu cho trường phái kiến trúc Roma, do người Pháp để lại. Từ đỉnh tháp chuông của nhà thờ, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát toàn cảnh thành phố hoa và cao nguyên Lang Biang với những đồi thông xanh ngát. Người dân xóm đạo thường đến trang hoàng nhà thờ từ rất sớm. Vào những ngày cận Noel, nhà thờ rực rỡ và lung linh vô cùng. Không chỉ là điểm vui chơi của các bạn trẻ thành phố, nhà thờ Con Gà còn là điểm tham quan mà bất cứ du khách nào nếu đã du lịch Đà Lạt đều không muốn bỏ qua.

nha-tho-chinh-toa-dalat

Dịch vụ trao quà Noel 2015 của Đất Việt Tour

Bạn muốn có một đêm Noel thật vui, ấm cúng bên những người thân yêu của mình ? Hãy đem đến những điều bất ngờ cho bạn bè, người thân, các em nhỏ,... bằng những món quà Noel ý nghĩa nhất. Dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương, đem đến một mùa Noel an lành, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười. Nhanh tay đặt dịch vụ ngay hôm nay để nhận mức giá ưu đãi nhất.

dich-vu-trao-qua-noel-dat-viet-tour

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trao quà Noel 2015 của Đất Việt Tour quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ Phần ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP. HCM Điện thoại: 0902 509 319 – 0909 195 823 Hotline: (08) 38 944 888

Bình luận bài viết này
Tìm đường