Đồng hành cùng Teambuilding Thế Giới Di Động Đợt 3 tháng 6/2016

Chương trình teambuilding “Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ” đợt thứ 3 vừa được diễn ra từ ngày 30/5 – 01/6/2016 thật sôi động và hào hứng dưới sự tham gia đầy máu lửa của các thành viên Công ty Thế Giới Di Động. Sức trẻ và tinh thần đoàn kết chính là cách để lan tỏa thông điệp mà chương trình muốn hướng tới, mang đến cho anh chị em nhân viên một chuyến đi thật thú vị.

Những hoạt động mới lạ bên lề của chương trình teambuilding cũng có sức hút vô cùng lớn đối với người tham gia. Nào là “MWG Traditional Festival 2016” với các trò chơi và khu ẩm thực dân gian hay đêm lửa trại ấm áp diễn ra trong bầu không khí lộng gió của bãi biển. Được vui chơi và tham gia các hoạt động ý nghĩa như thế này khiến ai ai cũng hào hứng và nhiệt tình ủng hộ.

Ngày hôm sau chính là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động và chuỗi trò chơi tập thể của teambuilding. Trời trong xanh, gió biển thổi nhẹ, tuy có hơi nóng nhưng không ngăn cản được tinh thần dâng cao của các team trong đoàn. Mỗi một team chọn cho mình một “màu cờ sắc áo” khác nhau, phong cách độc đáo riêng để thể hiện cá tính của từng đội. Cùng nhau hân hoan tạo những kiểu dáng chụp ảnh cực độc, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất.

Khí thế và tinh thần “chiến hết mình” của mỗi một cá nhân chính là khởi đầu đầy tốt đẹp, báo hiệu một ngày teambuilding thật thành công và vui vẻ.

Các trò chơi vận động tập thể được thiết kế riêng cho một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của Công ty Thế Giới Di Động nhằm tạo được sự hứng thú và phát triển tinh thần hợp tác cũng như kỹ năng của từng cá nhân. Nhảy bao bố đồng đội, vượt cầu khỉ hay chinh phục đỉnh tháp cheo leo,… chính là những thử thách mà các team phải vượt qua.

Thật bất ngờ khi những chiến binh này lại vượt qua các trò chơi một cách dễ dàng và nhanh chóng dưới sự ngỡ ngàng của các cổ động viên. Tiếng cười nói và hò reo vang vọng khắp nơi như khiến cả bãi biển thêm phần sôi động, xua tan bầu không khí yên ắng quanh đây. Mỗi một cá nhân đều nỗ lực hết mình vì chiến thắng của cả một tập thể, tài năng và máu lửa chính là từ ngữ dùng để miêu tả cho tất cả các đội chơi.

Cũng giống như bất cứ một chương trình nào thì đều phải có kẻ thắng người thua nhưng dường như điều này chẳng còn quan trọng ngay tại thời điểm này. Chiến thắng ở đây không phải là giải thưởng họ sắp nhận được mà chính là những bài học và tình cảm gắn bó giữa các thành viên của Công ty được phát triển lên một tầm cao mới.

Nhìn thấy nét mặt rạng rỡ của những người tham gia và những gì mà chương trình đã mang lại, quả thật đây là một chương trình teambuilding thành công vượt ngoài mong đợi. Hy vọng các thành viên của Thế Giới Di Động sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ đúng với thông điệp “Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ”.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường