Đồng hành cùng team building Thế Giới Di Động đợt 8 tháng 6/2016

Với những gì mà chương trình team building “Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ” đã đạt được thì Công ty Thế Giới Di Động lại tiếp tục phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức đợt du lịch team building lần thứ 8 cho đội ngũ nhân viên của mình. Với không khí hè thật sôi động và cuồng nhiệt được tổ chức tại bãi biển của khu resort, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp vượt cả sự mong đợi của cả đoàn. Cùng chúng tôi tổng hợp lại những khoảnh khắc cực vui nhộn và hào hứng trong suốt chuyến hành trình đầy thú vị này nhé!

Không gian lễ hội truyền thống “MWG Traditional Festival 2016” với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: đi cầu khỉ, bịt mắt đập niêu, lô tô, ném lon, phóng phi tiêu…

Mọi người như được quay lại thời tuổi thơ, quây quần bên nhau vui chơi rất náo nhiệt.

Trước khi bắt đầu chuỗi các hoạt động team building vui nhộn thì cả nhà cùng nhau tạo dáng chụp ảnh cực độc nào! Mỗi đội có một cá tính và phong cách rất riêng nhưng đều có điểm chung là rất máu lửa và nhiệt huyết. Cùng nhau khởi động nào! Chuẩn bị “chiến” thôi!

Không gian của bãi biển náo nhiệt và sôi động hơn hẳn bởi những nụ cười và sự hứng khởi của các đội chơi. Trò chơi này đòi hỏi sự đồng lòng và đoàn kết của cả đội và tất nhiên là sự dũng cảm của người chơi chính.

Cùng nhau thử sức với trò nhảy bao bố huyền thoại, quen thuộc nhưng cực thú vị. Đi cà kheo cũng gây không ít khó kahn8 cho người chơi nhưng họ đã vượt qua một cách đầy thuyết phục.

Niềm vui và sự tự hào khi là thành viên của Thế Giới Di Động mới chính là chiến thắng vinh quang nhất! Thông qua chương trình team building Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ xin chúc cho đội ngũ “chiến binh” của MWG ngày một đoàn kết và phát triển vững mạnh hơn nữa. Đưa thương hiệu Thế Giới Di Động trở thành một trong những cái tên đắt giá và có vị thế cao trên thị trường Việt Nam.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường