Đồng hành cùng teambuilding Thế Giới Di Động Đợt 4 tháng 6/2016

Sau thành công của những chương trình trước đó, đợt thứ 4 diễn ra từ ngày 1/6 – 3/6/2016 do Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động tiếp tục phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến chương trình du lịch team building sôi động với chủ đề “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty ở miền Bắc. Trong không khí của những ngày đầu hè, cả đoàn đã có những giây phút thật đáng nhớ khi cùng nhau chinh phục những thử thách mà chương trình đưa ra.

Trên bãi biển đầy nắng gió của khu resort, ngay từ rất sớm mọi người đã tập trung đông đủ và phân chia thành từng team nhỏ. Mỗi một team chọn riêng cho mình một màu sắc khác nhau: cam năng động, vàng nổi bật, xanh lá trẻ trung, xanh biển hy vọng, trắng và đen là những ẩn số đầy bất ngờ.

Chỉ vừa khi khởi động thì tinh thần cả đoàn đã tràn đầy năng lượng, sự hào hứng và phấn khởi hiện rõ trên từng gương mặt của tất cả mọi thành viên. Dường như lúc này khoảng cách không còn là điều trở ngại khi mọi cá nhân cùng hòa chung vào một tập thể thống nhất.

Sau tiếng hiệu lệnh bắt đầu của chương trình là lúc các hoạt động sinh hoạt tập thể và trò chơi chính thức được diễn ra. Với những trò chơi dân gian quen thuộc theo khuôn khổ của lễ hội “MWG Traditional Festival 2016” như: nhảy bao bố, kéo co, đi cầu khỉ,… nhưng tất cả đều nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đội chơi. 

Các trò chơi này không những thử thách được sức bền, độ dẻo dai, khả năng vận động của mỗi cá nhân mà còn giúp họ ý thức được rằng tinh thần đồng đội chính là chìa khóa dẫn đến việc chiến thắng. Ai ai cũng đều nỗ lực hết mình vì thành công chung của cả đội.

Tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt của người xem như tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần “chiến hết mình” của những người tham gia trò chơi. Điều này cho thấy rằng đại gia đình Thế Giới Di Động là một tập thể vô cùng đoàn kết và vững mạnh, khi người này chính là động lực giúp người khác hoàn thiện bản thân mình hơn. 

Để mang theo nhiều màu sắc mới lạ cho các trò chơi teambuilding, ngoài việc diễn ra ở bãi biển thì chương trình “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” còn tổ chức chơi ở tại khuôn viên bể bơi của khu resort.

Với các trò chơi vận động trên phao nổi, đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng tốt và sự đồng lòng của mỗi thành viên trong các thử thách vượt chướng ngại vật. Dù té xuống nước không biết bao nhiêu lần nhưng khi đứng lên thì họ vẫn chiến hết mình cùng đồng đội. 

Không còn gì tuyệt hơn khi ngay trong một kỳ nghỉ ngắn ngày, đoàn không chỉ được thưởng thức vô vàn món đặc sản địa phương hấp dẫn của vùng đất Nghệ An mà còn thư giãn cùng nhiều trò chơi dân gian thú vị. Vui chơi sát cánh cùng nhau khi chinh phục tất cả những thử thách dù là khó khăn nhất trong chương trình teambuilding sẽ là cách giúp nâng cao sự gắn kết và tinh thần làm việc của các tất cả mọi thành viên. Điều này giúp Công ty Thế Giới Di Động ngày một phát triển lớn mạnh và sở hữu một đội ngũ “chiến binh” nhiệt huyết và đầy máu lửa trong công việc.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường