Du lịch cao điểm thời bão giá

10/05/2017 0 900

Dịp lễ 30.4 và hè sắp đến, mùa du lịch lớn nhất trong năm đang chờ đón các du khách bốn phương. Nhưng trong thời điểm bão giá này thật khó để có thể chọn cho mình một tour du lịch với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Hãy cùng điểm qua những mẹo chọn tour trong mùa du lịch này.

Sinh viên, tổ chức, đoàn thể

Với một nhóm nhỏ sinh viên hay một tổ chức, một chuyến du lịch kết hợp teambuilding là một lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều hình thức kết hợp khác nhau, du khách có thể cảm nhận nhiều trải nghiệm mới lạ. Du lịch kết hợp teambuilding đang là một xu hướng cho hè 2013, được sự ủng hộ từ nhiều phía. Du lịch nghỉ dưỡng nhưng vẫn có những hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực. Những trò chơi qua chương trình teambuilding là những trò chơi mang tính chất đồng đội, buộc các thành viên phải phối hợp và đoàn kết cùng nhau để vượt qua những thử thách đặt ra. Chi phí cho một tour du lịch teambuilding hiện nay không quá cao. Được tổ chức tại các địa điểm du lịch quen thuộc trong nước như Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang..

Du lịch Nam Cát Tiên

Gia đình, bạn bè

Nếu đi du lịch lễ hè 2013 cùng gia đình, bạn bè.. du lịch tham quan kèm nghỉ dưỡng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Các tour ngắn ngày tại Đà Lạt, Phan Thiết, Đà Nẵng hay dài ngày như Tour Phú Quốc – Côn Đảo – Cần Thơ là những tour cháy vé hàng năm. Ưu điểm của những tour này là những tour du lịch kết hợp tham quan các địa danh thắng cảnh tại từng nơi, ngoài ra còn phục vụ nghỉ dưỡng, phục hồi sức lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Theo từng tour đến mỗi nơi khác nhau, du khách sẽ được trải nghiệm không gian riêng, những món ăn đặc sản từng vùng và những danh lam thắng cảnh đa dạng chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng.

Khám phá hang Sơn Đòn

Mẹo chọn tour

Theo mặt bằng chung, đợt du lịch bùng nổ vào lễ hoặc hè thường có rất đông khách du lịch từ mọi miền nên đây là thời gian cao điểm của du lịch trong năm. Một vài tour của các công ty du lịch thường bị đẩy giá từ 10 – 20%, có nơi cá biệt còn tăng khoảng 40%. Cũng trong đợt cao điểm này, các khách sạn, nhà hàng… tại địa phương có tour thường phải phục vụ cho một số lượng khách du lịch lớn, tăng cao đột biến so với ngày thường nên chất lượng không được đảm bảo. Vì những lý do khách quan trên, du khách khi chọn tour cho mình phải chắn chắc lựa chọn những công ty uy tín và có thời gian hoạt động lâu đời. So sánh giá thật kĩ từ các chương trình tham quan, lưu trú hay nhà hàng. Một số công ty du lịch áp dụng chương trình đặt tour sớm để nhận được giá ưu đãi. Tại công ty du lịch Đất Việt, khi đăng ký tour trước 30.4.2013, du khách ngoài việc được giảm giá còn được nhận quà tặng và chiết khấu ưu đãi hấp dẫn. Các tour cho dịp lễ, hè này tại công ty du lịch Đất Việt rất đa dạng và phong phú, phù hợp cho lựa chọn của từng du khách. Nếu tình trạng kinh tế không cho phép quá cao, du khách có thể xem qua những tour 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết – Mũi Né chỉ với giá 1.095.000 đồng. Còn những du khách có thời gian nhiều và kinh tế thoải mái thì tour 4 ngày 3 đêm Hà Nội – Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An di chuyển bằng máy bay với giá 8.100.000 đồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Để biết thêm thông tin về các tour cho đợt lễ 30.4 – 1.5 và hè sắp tới, truy cập www.datviettour.com.vn hoặc liên hệ (08) 38 944 888 để được tư vấn miễn phí.

Bình luận bài viết này
Tìm đường