Du lịch Đài Loan: Ngắm thu dịu dàng trên đỉnh Dương Minh Sơn

26/01/2018 2 1537

Tọa lạc gần Đài Bắc - Dương Minh Sơn (Yangmingshan national park) là một 1 trong 8 vườn quốc gia lớn nhất thế giới, sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng người. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót cho bạn nếu du lịch Đài Loan mà không đến thăm nơi này.

Vùng đất của muôn hoa

Dương Minh Sơn - Vùng đất của muôn hoa

Với diện tích rộng 11.338 ha, Dương Minh Sơn sở hữu hơn 20 ngọn núi, nhiều nơi có độ cao hơn 1.120m so với mặt nước biển. Bao phủ cả vùng là hệ sinh thái đa dạng từ rừng tre, rừng lá rộng, đồng cỏ và những hồ nước nóng.

Mang dấu ấn của trầm tích núi lửa, vùng đất trời phú này quy tụ nhiều loại động, thực vật quý hiếm và các loài hoa rực rỡ như hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn, loa kèn, anh đào và những đồng cỏ lau rũ mình trong nắng sớm. Du lịch Đài Loan, bạn không chỉ đến những nơi sầm uất mà còn có cơ hội thưởng ngoạn “thiên đường” hoa với cảnh sắc hữu tình, thơ mộng và vấn vương lòng người!

Mỗi năm khi đất trời sang thu, cả Dương Minh Sơn như chìm ngập trong sắc lá vàng, lá đỏ và hàng trăm loại hoa khác nhau trải dài khắp các triền đồi. Hoa ở đây nhiều đến nỗi sau mỗi cơn gió nhẹ, dưới đôi chân bạn là thảm hoa mềm mại với những mảng màu tươi đẹp.

Một trong những loại hoa làm nên nét quyến rũ cho du lịch Đài Loan đó chính là cánh đồng hoa loa kèn Calla Lily bạt ngàn hút tầm mắt. Hằng năm, festival hoa Calla Lily là một trong những lễ hội nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan nơi đây.

Đặc biệt, khách du lịch Đài Loan còn được chiêm ngưỡng biểu tượng đồng hồ “hoa” đủ màu sắc phát nhạc theo giờ. Chiếc đồng hồ có đường kính hơn 6.7m được trồng đan xen nhiều loài hoa đặc trưng, tạo thành một “vòng tròn hoa văn” đặc sắc. Nếu đến đây rồi, bạn đừng ngại lưu lại cho mình vài bức ảnh kỷ niệm với biểu tượng du lịch Đài Loan này nhé!

Mùa thu này, dành trọn thời gian khám phá vườn quốc gia trên chiếc xe đạp hay đơn giản chỉ là đi bộ quanh các con đường, bạn sẽ nhận thấy lòng thư thái, an yên và hân hoan lạ thường.

Cánh đồng cỏ lau - nơi mùa thu ấm áp

Mỗi một cảnh đẹp là một góc selfie hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích lưu giữ kỉ niệm qua từng shot hình.

Băng qua hết cánh đồng cỏ lau thoai thoải, bạn sẽ nhìn thấy cả trời xanh trong vắt. Trong sương thu thoang thoảng, bạn sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên hùng vỹ. Mỗi một cảnh đẹp là một góc selfie hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích lưu giữ kỉ niệm qua từng shot hình.

Hít thật sâu và cảm nhận hương hoa ngọt ngào, rồi chầm chậm sải bước trên con đường mòn, bạn sẽ từng chút, từng chút thu vào tâm trí mình những hình ảnh chẳng thể nào quên.

Để hành trình chiêm ngưỡng mùa thu tại đảo du lịch Đài Loan thêm thú vị, bạn nhất định phải đi hết 1000 bậc thang dẫn lên núi Thất Tinh. Hai bên đường là nhà nghỉ dừng chân và hệ thống hàng rào lan can được chính quyền nơi đây xây dựng nhằm mang đến cho khách những phút giây thưởng ngoạn tuyệt vời nhất.

Dương Minh Sơn càng quyến rũ và thu hút hơn bởi dòng suối nước nóng, những mạch nước ngầm và những cột khói cao lan tỏa vào không trung. Một cảm giác vừa thích thú, vừa thư thái hồ như mình đang lạc xứ thần tiên hoạ cảnh.

Khi đi dạo ngắm cảnh, khách du lịch Đài Loan hãy dừng chân tại suối nước nóng Long Phượng Cốc (Longfenggu), ngâm mình trong làn nước nóng bốc hơi nghi ngút để xua tan những mệt mỏi vô cùng hiệu quả.

Không gì bằng một tuyệt tác của thiên nhiên được bàn tay con người gìn giữ, Dương Minh Sơn đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô giá đối với du khách đam mê du lịch Đài Loan từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Cùng công ty du lịch Đất Việt trải nghiệm một tour du lịch Đài Loan đến vườn quốc gia Dương Minh Sơn vào mùa thu này. Không chỉ được dạo chơi tại những địa điểm yêu thích, mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của xứ Đài, bạn còn được giảm giá 500.000 đồng khi đăng ký tour trước ngày đi 30 ngày hoặc mua tour theo nhóm từ 4 khách trở lên.

Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội mang về cho mình nhiều quà tặng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi đặc biệt của Đất Việt Tour. Hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và book tour du lịch Đài Loan ngay hôm nay!

Kỳ Duyên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường