Du lịch Hàn Quốc: Đắm mình trong không khí thu lãng mạn ở Nami

27/01/2018 2 1725

Nếu ai đã trót yêu bộ phim “Bản tình ca mùa đông” từng làm mưa làm gió, đốn tim hàng triệu khán giả yêu điện ảnh thì sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại hòn đảo Nami. Nơi đây không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà còn thiên đường nghỉ dưỡng, dã ngoại lý tưởng nhất trong dịp thu về khi du lịch Hàn Quốc.

Nhất định phải đến đảo Nami một lần!

Đảo Nami nằm cách thủ đô Seoul 63km về phía nam Hàn Quốc, thuộc tỉnh Chuncheon, chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đi ôtô là đã đến nơi. Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của một vị tướng nổi tiếng vào thế kỷ 13, người có công dẹp loạn và được dân trong vùng kính trọng. Ngoài ra, Nami còn vô cùng nổi tiếng khi là bối cảnh chính của bộ phim truyền hình nhiều tập “Bản tình ca mùa đông” lấy đi nước mắt của hàng trăm triệu khán giả Châu Á bởi câu chuyện tình cảm động và bối cảnh đẹp đến ngỡ ngàng của mùa thu xứ Hàn.

Đắm mình trong không khí trời thu lãng mạn tại Nami

Có dịp đặt chân đến đây vào tiết trời thu trong xanh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên nhuộm màu vàng sẫm trầm buồn của cây ngân hạnh, pha vào đó là chút màu đỏ mãnh liệt của hàng cây lá phong chạy dọc theo những con đường quanh co, uốn lượn.

Thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban tặng cho nơi đây một bầu không khí trong lành, dịu mát quanh năm và vô số cảnh quan tuyệt mỹ. Với nền nhiệt dao động trong khoảng từ 10 - 20 độ, rất thích hợp để dạo bộ, cắm trại và tham quan khắp nơi cùng với bạn bè và gia đình của mình. Mỗi một tất đất tại Nami đều có thể là phông nền cực lung linh cho những bức ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc thú vị hay đơn giản chỉ là bách bộ xuyên qua những hàng cây bạch dương, cây hạt dẻ đang mùa thay lá hoặc thưởng thức một tách trà ấm nóng nơi góc quán ven đường.

Mùa thu cũng là thời điểm được cho là đẹp nhất ở Nami, cái se se lạnh đủ để bạn diện cho mình một chiếc áo khoác, mang một đôi giày cổ cao, choàng một chiếc khăn len hay đội trên đầu một chiếc mũ ấm áp. Chính điều này đã khiến cho Nami như một sàn diễn thời trang thu đông đầy màu sắc và đa dạng về phong cách. Vì thế đừng ngần ngại khi bạn du lịch Hàn Quốc, đến đảo Nami và khoác lên mình những bộ trang phục này nhé!

Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường chụp ảnh cưới và tận hưởng tuần trăng mật lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi. Hãy thử tưởng tượng xem, bạn và người ấy nắm tay nhau đi dạo trên những con đường trải đầy lá vàng, nhìn ngắm mặt hồ gợn sóng trong vắt và cùng thưởng thức một bát mỳ nóng hổi cùng đôi ba ly rượu soju thì còn gì tuyệt hơn phải không nào!

Được sống trong không gian “Bản tình ca mùa đông”

Các tín đồ điện ảnh còn thích thú hơn khi được tận mắt nhìn thấy bối cảnh quay phim, bức tượng và hình ảnh của 2 nhân vật chính YuJin - Kang Joon Sang (do Choi Ji Woo và Bae Yong Joon thủ vai) và hình ảnh của họ hiện diện khắp nơi trên đảo. Bạn sẽ cảm thấy như mình là một phần của bộ phim và đang sống cùng nhân vật trong chính câu chuyện tình của họ. Một cảm giác vừa mới lạ vừa thú vị.

Để bảo tồn và không làm mất đi khung cảnh vốn có, người ta hầu như giữ nguyên tất cả và tôn tạo, trùng tu thêm nhiều công trình, tiểu cảnh trang trí khiến nơi này màu sắc và rực rỡ hơn. Một bãi cỏ xanh mướt rộng đến 260.000km2 với những hàng cây hạt dẻ, bạch dương hòa cùng muôn hoa rực rỡ đã giúp cho Nami không quá trầm buồn, điểm xuyến vào đó là là sự tươi vui và náo nhiệt hơn hẳn.

Hãy nhanh tay đăng ký tour du lịch Hàn Quốc 4N4Đ cùng công ty du lịch Đất Việt, trải nghiệm mùa thu thật đáng nhớ với vô vàn những điều thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước. Bạn không chỉ được nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của xứ sở kim chi, mà còn được giảm giá 500.000 đồng khi đăng ký tour trước ngày khởi hành 30 ngày hoặc mua tour theo nhóm từ 4 khách trở lên.

Nào, gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và book tour du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay để có cơ hội mang về cho mình nhiều quà tặng hấp dẫn với chương trình khuyến mãi đặc biệt của Đất Việt Tour cho các chùm tour mùa thu và lễ 2/9 bạn nhé!

Hình ảnh: Nguồn internet

Phúc Thọ - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường