Du lịch Hàn Quốc, khám phá cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

23/03/2018 0 2276

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với những bộ phim lãng mạn mà còn được thiên nhiên ưu đãi cho những cảnh sắc mê hoặc lòng người. Nếu ai đã một lần ghé thăm đất nước xinh đẹp này, chắc chắn sẽ không thể nào quên được.

Đảo Nami Hàn Quốc

Đảo Nami là một đảo sông nhỏ hình bán nguyệt, nằm ở Chuncheon. Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng Nami nổi tiếng. Khách du lịch Hàn Quốc đến với Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, và cảnh sắc thơ mộng nơi đây. Nami được biết đến bởi là bối cảnh chính của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Vì thế, Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu,là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây tỏa bóng mát và bức tượng của hai nhân vật chính trong phim là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu. Nếu bạn có ý định du lịch Hàn Quốc thì không nên bỏ qua đảo Nami.

Cung điện Gyeongbok

Cung điện Gyeongbok hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc (cung điện của ánh sáng và hạnh phúc), là cung điện chính quan trọng nhất nằm ở phía Bắc Seoul. Gyeongbok kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Khuôn viên vườn cảnh có các mái đình, hoa cỏ cắt tỉa công phu điển hình cho nghệ thuật vườn cảnh Hàn Quốc. Ngày nay, nếu may mắn thì du khách còn được chứng kiến nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân diễn ra hằng ngày ở Cung Cảnh Phúc, tái hiện phần nào phong cảnh huy hoàng của các triều đại vua chúa ngày xưa.

Công viên Everland

Cách Thủ đô Seoul 1 giờ xe buýt, công viên Everland tọa lạc ở tỉnh Gyeonggi. Everland là công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 8 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Đến với Công viên Everland, du khách như bước vào những vùng đất thần tiên với 5 khu chủ để khác nhau, có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh ở khu “Vịnh Caribbe” hay “Đường cao tốc”, dạo chơi giữa rừng hoa muôn màu, thăm khu vườn thú hay đi cáp treo ngắm cảnh, xem Dinh Tổng thống,… Rất nhiều nhà hàng, quán ăn nhỏ nằm ở mọi ngóc ngách của công viên sẽ phục vụ du khách những bữa ăn nhẹ, mang tới cho bạn một ngày thật vui vẻ.

Tháp Namsan Seoul

Tọa lạc trên núi Namsan, mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố và trở thành một biểu tượng của Seoul kể từ lần đầu tiên mở cửa cho công chúng năm 1980. Giống như các tòa tháp chọc trời khác, Namsan Seoul có đài quan sát được trang bị kính viễn vọng với độ phóng đại cao. Ấn tượng nhất với các du khách đến đấy chính là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường “Gạch lát tình yêu”, đặc điểm nổi bất nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp đôi thường treo những chiếc ổ khóa ở khoảng sân thượng nằm ngay lối vào của tháp, kèm theo một mẩu giấy nhỏ như là một biểu tượng cho tình yêu của mình. Một chuyến du lịch Hàn Quốc ngập tràn tình yêu phải không nào!

Làng Hanok Bukchon

Nằm ở bên dưới dốc núi Namsan, có một dòng suối chảy qua ngôi làng, với ao sen và phong cảnh đẹp xung quanh, quy tụ 900 ngôi nhà gỗ truyền thống. Đây vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon. Ở đây du khách du lịch Hàn Quốc sẽ được tìm hiểu văn hóa lâu đời và phong phú của mảnh đất này và được chính các nghệ nhân trong làng hướng dẫn làm đồ thủ công bằng giấy Hanji, tự tay làm ra những bộ Hanbok bằng giấy cho búp bê. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia một buổi trà đạo theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc, học chơi nhạc cụ truyền thống, học viết thư pháp,…

Xứ sở kim chi luôn chứa đựng nhiều điều thú vị mà du khách tha hồ trải nghiệm và khám phá. Nếu có cơ hội, hãy tận dụng những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 để tham gia tour du lịch Hàn Quốc và ngắm nhìn trọn vẹn thiên nhiên cảnh sắc hữu tình nơi đây.

Tham khảo >>> Những khu mua sắm nổi tiếng ở Seoul - Hàn Quốc

Bình luận bài viết này
Tìm đường