Du lịch Hong Kong ấn tượng trước Đại Nhĩ Sơn kỳ bí

26/04/2017 0 2055

Một Hong Kong chứa đựng nhiều những trải nghiệm mới lạ, luôn có sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch thập phương từ khắp nơi. Đến du lịch Hong Kong, nhất định bạn không thể bỏ qua Đại Nhĩ Sơn để được tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng phật khổng lồ nằm trên đỉnh núi cao, thiên nhiên cảnh sắc trong lành tuyệt đẹp của vùng đất nơi đây.

Đại Nhĩ Sơn có thể được xem là hòn đảo lớn nhất ở Hong Kong khi có diện tích khoảng 146.38 km vuông. Xưa kia ở đây vốn là nơi sinh sống của một làng chài, nhưng ngày nay với sự quy hoạch và phát triển du lịch thì Đại Nhĩ Sơn đã vươn mình trở thành một khu đô thị phát triển mạnh. Mỗi ngày có thể đón tiếp hàng nghìn lượt du khách ghé thăm, điều này càng khẳng định thêm sức thu hút của hòn đảo này.

Đến Đại Nhĩ Sơn vào thời gian nào là lý tưởng nhất?

Đến Đại Nhĩ Sơn vào thời gian nào là lý tưởng nhất?

Với khí hậu ôn hòa và dễ chịu thì hầu như vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể quyết định vi vu đến đây, nhưng thích hợp nhất vẫn là vào dịp mùa xuân và mùa hè. Xuân về là lúc cảnh vật khoác lên mình một màu sắc tươi mới, khí trời mát mẻ trong lành. Đồng thời, bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều phong tục truyền thống dịp Tết của Hong Kong. Còn nếu bạn quyết định tận dụng khoảng thời gian nghỉ hè thì cũng rất tuyệt, vì thời tiết ở đây cũng không quá oi bức và còn có rất nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể tham gia. Yêu thích ẩm thực và các món ăn độc đáo ở Hong Kong thì hãy đến đây vào tháng 1 hằng năm khi chương trình hội chợ ẩm thực quốc tế được tổ chức.

Đại Nhĩ Sơn có những điểm tham quan nào hấp dẫn?

Chùa Bửu Liên Tự

Chùa Bửu Liên Tự

Một trong những nơi mà bất kỳ ai đến du lịch Hong Kong đều muốn đến để cầu xin an lành và hạnh phúc cho gia đình của mình. Chùa Bửu Liên Tự được xem là một trong những trung tâm Phật giáo chính của Hong Kong. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Thích Ca lớn nhất châu Á nằm trên đỉnh núi, phóng tầm nhìn ra xa cảnh núi non hùng vĩ, bao la.

Du khách có thể đi bộ lên 268 bậc thang để tận mắt viếng thăm bức tượng Phật bằng đồng nặng 202 tấn khổng lồ này. Từ trên đỉnh núi cao, bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh Đại Nhĩ Sơn và cảm giác thật yên bình khi nghe được tiếng chuông vang vọng trong bốn bề sương phủ mờ.

>>> Tại sao ai cũng muốn đến Hong Kong một lần?

Wisdom Path

Wisdom Path

Đây là con đường dẫn đến khu vườn điêu khắc lời phật dạy trên gỗ. Bạn sẽ có một cảm giác rất kỳ lạ như đang được bước vào chốn thiền môn cửa Phật, tất cả những hình ảnh được tái hiện rõ nét trong bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng.

Cáp treo Ngong Ping 360

Cáp treo Ngong Ping 360

Cáp treo này chính là một trong những phương tiện di chuyển mà bạn có thể dùng để đến đảo Đại Nhĩ Sơn. Với chiều dài 5.7 km, từ trên cao bạn có thể thỏa sức quan sát mọi cảnh đẹp ở hòn đảo này. Chỉ cần một lần đi cáp treo Ngong Ping 360 là toàn thể khung cảnh nên thơ và tuyệt đẹp gồm có rừng, núi non hùng vĩ, xa xa là bức tượng Phật đều hiện ra rất hoàn hảo trước mắt bạn.

Hong Kong là điểm đến du lịch hấp dẫn luôn chứa đựng nhiều điều thú vị mà du khách tha hồ trải nghiệm và khám phá. Hãy nắm bắt cơ hội và tận dụng những ngày hè để tham gia tour du lịch Hong Kong và ngắm nhìn trọn vẹn thiên nhiên cảnh sắc hữu tình của Đại Nhĩ Sơn. Tin chắc rằng, bạn sẽ có những kỷ niệm du lịch hè thật đáng nhớ!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> 5 ĐIỂM CHỤP HÌNH CỰC LUNG LINH KHI DU LỊCH HONG KONG

Bình luận bài viết này
Tìm đường