Du lịch Kuala Lumpur mua sắm thỏa sức dịp cuối năm

10/05/2017 0 1332

Thủ đô Kuala Lumpur náo nhiệt là địa điểm hút khách nhất trên đất nước Malaysia. Không chỉ nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những dịch vụ giải trí thú vị, nơi đây còn được biết đến như một trong những thiên đường mua sắm mê hoặc du khách. Vào dịp cuối năm, thủ đô sầm uất này lại càng thu hút nhiều hơn những tín đồ thời trang với những chương trình giảm giá đặc biệt tại những điểm mua sắm sầm uất. Dưới đây là một số địa chỉ mua sắm không nên bỏ lỡ nếu như bạn có dịp du lịch Malaysia vào dịp cuối năm này.

Pavilion Kuala Lumpur Shopping Mall

Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Kuala Lumpur, Pavilion nằm ở trung tâm quận Bukit Bintang có diện tích lên tới trên 127.000 m2 gồm khối bán lẻ, khối văn phòng và hai tháp căn hộ. 

Vào dịp cuối năm, các cửa hàng nơi đây lại tung ra những đợt sale off cực khủng và thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, mua sắm.

Suria KLCC Shopping Mall

Suria KLCC Shopping Mall là trung tâm mua sắm rộng lớn với 6 tầng nằm trong trong tòa tháp đôi Petronas tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Trung tâm thương mại này được khánh thành từ năm 1999. Đến nay, nơi đây là địa điểm tham quan hấp dẫn rất nhiều những tín đồ thời trang.

Không chỉ được mua sắm thỏa sức, đến Suria KLCC Shopping Mall du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như: Tham quan thủy cung, khám phá trung tâm khoa học, thưởng thức café hoặc những món ăn hấp dẫn và quan sát thủ đô Kuala Lumpur sôi động từ trên tầng cao của tòa tháp.

Mid Valley Megamall

Mid Valley Megamall - một khu phức hợp lớn là địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân địa phương và du khách mỗi khi có dịp du lịch Malaysia. Khu phức hợp này nằm giữa trung tâm thành phố Kuala Lumpur và thung lũng Klang. Tại Mid Valley Megamall du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mặt hàng thời trang hàng hiệu giá khá bình dân.

Starhill Gallery

Nằm tại quận Bukit Bintang, các mặt hàng tại trung tâm thương mại Starhill Gallery có giá cả khá đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng các mặt hàng khi mua sắm tại đây. Nếu không mua sắm, thì việc dạo chơi tham quan và hòa mình cùng điệu nhạc Jazz du dương, chìm đắm trong những không gian lãng mạn của trung tâm thương mại này cũng là những trải nghiệm thú vị.

Sunway Pyramid

Du lịch Malaysia, du khách sẽ có ấn tượng mạnh mẽ khi đến với trung tâm mua sắm Sunway Pyramid. Nơi đây được sắp đặt theo chủ đề tại thung lũng Klang. Nằm tại Bandar Sunway, Subang Jaya, Sunway Pyramid là nơi duy nhất ở Malaysia có sự kết hợp giữa mua sắm với sân trượt băng.

Trung tâm mua sắm này mở cửa từ năm 2007 và là một trong những khu vực mua bán lẻ lớn nhất tại Malaysia. Tham quan khu mua sắm tại Sunway Pyramid, bạn sẽ thấy mỗi gian hàng nơi đây đều được thiết kế theo cảm hứng từ nghệ thuật Ai Cập với mô hình kim tự tháp hoành tráng, tượng nhân sư và các Pharaoh rất độc đáo.

Chợ Trung Tâm

Nếu muốn mua những món quà lưu niệm địa phương hay những món đồ thời trang giá bình dân hơn thì chợ Trung Tâm ở Kuala Lumpur là địa điểm lý tưởng nhất để bạn lựa chọn. Khu chợ này được mở cửa từ năm 1936 và là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Malaysia.

Điểm nổi bật của khu chợ là được thiết kế theo phong cách Art Deco với nội thất khá bắt mắt.Tại đây, du khách có thể tìm thấy rất nhiều những mặt hàng thủ công ấn tượng và các món ẩm thực truyền thống hấp dẫn của đất nước Malaysia. Bên cạnh đó, những bộ trang phục, đồ trang sức, nội thất của các nhà thiết kế bản địa cũng là những mặt hàng được khá nhiều du khách yêu thích.

Chợ đường phố Petaling

Chợ đường phố Petaling nằm ở trung tâm của khu Chinatown là một trong những điểm mua sắm nhộn nhịp bậc nhất ở Kuala Lumpur.

Du lịch Malaysia vào dịp cuối năm, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khu chợ sắc màu này và mua sắm cho mình những mặt hàng thời trang giá rẻ như: Áo phông, đĩa nhạc, đĩa mềm, đồ trang sức, kính mát,… Sau khi mua sắm thỏa sức, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đường phố tại khu ẩm thực truyền thống với những món ăn đặc trưng nhất của người Malaysia và Trung Quốc.

Quảng trường Berjaya Times

Không chỉ là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân địa phương, quảng trường Berjaya Times còn là địa điểm giải trí níu chân du khách với những khu vui chơi hoành tráng, nhiều mua sắm nhộn nhịp, một khu chợ đêm kiểu Đài Loan và khu ẩm thực sôi động với nhiều món ăn hấp dẫn.

The Curve

Trong số những địa điểm mua sắm ở Kuala Lumpur chắc hẳn du khách không thể bỏ qua The Curve - một khu triển lãm các mặt hàng xuất khẩu của Kuala Lumpur. Nơi đây nổi tiếng với các gian hàng đa dạng về chủng loại và số lượng, màu sắc. Ngoài các mặt hàng quen thuộc như đồ nội thất, quần áo, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của người Malaysia tại các quầy hàng trong nhà và ngoài trời.

Bạn đang có ý định du lịch Malaysia vào dịp cuối năm này ? Đừng quên đặt một tour du lịch Malaysia tại Đất Việt Tour để có cơ hội thỏa sức mua sắm và vui chơi giải trí tại thiên đường du lịch giá rẻ Malaysia.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Campuchia, Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường